:::     :::

เฆเซ่ยก'บรูโน่'เจ๋งพอสำหรับมาดริด

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฆเซ่ โรดรีเกซ กองหน้าชาวสเปนเพิ่งทำประตูแรกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยกย่อง บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์กัปตันทีมว่าเก่งพอที่จะเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือสโมสรชั้นนำของยุโรป

เฆเซ่ โรดรีเกซ กองหน้าชาวสเปนยิงหนึ่งประตูแรกนำ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เอาชนะ กิมาไรส์ 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำประตูแรกของหัวหอกวัย 26 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในลีกโปรตุเกสช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานข่าวจาก'เรกอร์ด'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ดึง เฆเซ่ โรดรีเกซ มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งกองหน้าวัย 26 ปีเพิ่งลงเล่นกับทีมใหม่เพียง 4 เกมและกระทุ้งประตูแรกในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวมีความสุขมาก 

'ผมมีความสุขกับการทำประตู แต่มีความสุขมากกว่านั้นสำหรับชัยชนะของทีม' เฆเซ่ เผยกับ'เรกอร์ด'ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่า'ตอนนี้ขอจดจ่อกับการทำงานและทำให้ดีที่สุดเพื่อ สปอร์ติ้ง เรื่องของฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงเร็วมากและคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต'


เฆเซ่ ยังกล่าวถึง บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์กัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่ามีความสามารถพอที่จะเล่นกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่าของเขาเช่นเดียวกัน

'ผมคิดว่ามันน่าตื่นเต้น เขาสามารถเล่นใน เรอัล มาดริด และสโมสรอื่นในยุโรป แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ สปอร์ติ้ง และผมคิดว่าเขามีความสุขที่นี่ เขามีความมุ่งมั่น เขาต้องการให้เราชนะทุกเกมและ สปอร์ติ้ง ทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่'เฆเซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด