:::     :::

แหล่งข่าวเผยบาร์ซ่าเก็บวีดาลพร้อมปล่อยราคิติช

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล จะอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป แต่ทีมอาซูลกราน่าอาจเปิดไฟเขียวให้ อีวาน ราคิช ย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้

บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วีดาล ออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่เตรียมเปิดรับข้อเสนอราว 25-30 ล้านยูโรสำหรับ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียที่หลุดเป็นสำรองตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล จากแหล่งข่าวที่เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจสองนักเตะของบาร์ซ่าตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ทีมอาซูลกราน่ายืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อย วีดาล ย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ช่วงกลางซีซั่นแม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติชิลีจะเปิดเผยความอัดอั้นผ่านสื่อว่าไม่มีความสุขเนื่องจากมีโอกาสลงสนามน้อยกว่าที่ควรจะเป็น แต่สถานการณ์อาจแปรเปลี่ยนหลังอดีตแข้งทีมเสือใต้มีบทบาทในทีมมากขึ้น เกมล่าสุดยังยิงหนึ่งประตูนำทีมยักษ์กาตาลุนย่าถลุง เรอัล บายาโดลิด 5-1 เมื่อวันอังคาร

แหล่งข่าวเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นว่าทั้งสองสโมสรเริ่มพูดคุยเบื้องต้นกันตั้งแต่เกมที่ อินเตอร์ มิลาน บุกมาพ่ายที่'คัมป์ นู'1-2 ในรอบแบ่งกลุ่มของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะไม่รับข้อเสนอใดๆเกี่ยวกับ วีดาล ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2021 ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทีมอาซูลกราน่าจะพร้อมพิจารณาข้อเสนอเกี่ยวกับ ราคิติช ซึ่งคาดว่าน่าจะมีมูลค่าราว 25-30 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด