:::     :::

เพื่อนอวยการ็อปโปโล่เป็น'นิวเบรดี้'

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมทีมหลังนำโฟร์ตี้นายเนอร์สพลิกกลับมาคว้าชัยเหนือ ชิคาโก้ แบร์ส 15-14

    คาร์ลอส ไฮด์ รันนิ่งแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ออกโรงอวย จิมมี่ การ็อปโปโล่ ว่าเป็น ทอม เบรดี้ คนใหม่ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมีส่วนช่วยทีมคัมแบ็กกลับมาคว้าชัยเหนือ ชิคาโก้ แบร์ส 15-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
   
    การ็อปโปโล่ ถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดราฟท์รอบ 2 ปี 2014 ก่อน โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดมาร่วมทีมเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยแลกกับดราฟท์รอบ 2 ปี 2018 และควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีได้ออกสตาร์ตครั้งแรกในเกมกับแบร์สหลัง ซี.เต บีธาร์ด บาดเจ็บ
   
    'สำหรับผม มันเหมือนกับว่าเขาได้เรียนรู้จาก ทอม เบรดี้ จริงๆ'คาร์ลอส ไฮด์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 26 'นั่นคือสิ่งที่เขาทำให้ผมเห็น เขายังเป็น ทอม เบรดี้ วัยหนุ่มที่ออกไปแข่ง วิธีการที่เบรดี้เล่นในช่วงท้ายเกม ตอนที่คุณมีเวลาให้เขาเพียง 30 วินาทีเพื่อรันเกมบุก เขาสามารถเอาชนะเกมนี้เพื่อทีมนี้'
   
    การ็อปโปโล่ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 37 ครั้ง ทำระยะ 293 หลา เสียหนึ่งอินเตอร์เซ็ปและไม่สามารถเข้าถึงเอนด์โซนคู่แข่งได้แม้แต่ครั้งเดียว แต่โฟร์ตี้นายเนอร์สยังพลิกกลับมาชนะแบร์สจาก 5 ฟิลด์โกล
   
    ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีรันเกมบุกช่วงท้ายเกมคอมพลีต 5 จาก 6 ครั้ง ระยะ 54 หลา โดยเฉพาะการขว้าง 33 หลาให้ เทรนท์ เทย์เลอร์ ในดาวน์ที่ 3 ระยะ -9 หลา เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญก่อนเข้าถึงระยะทำคะแนนให้ ร็อบบี้ กูลด์ เตะฟิลด์โกลคว้าชัยในที่สุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด