:::     :::

ดอลตันผิดหวังถูกถอดออกจากตัวจริงก่อนเส้นตายเทรด

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ผิดหวังที่ถูกทีมถอดออกจากตำแหน่งตัวจริงเพียง 3 ชั่วโมงก่อนเส้นตายเทรดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมเสือลายพาดกลอนประกาศถอดเขาออกจากตำแหน่งตัวจริงก่อนเส้นตายเทรดเพียง 3 ชั่วโมงทำให้ไม่มีโอกาสเจรจาเทรดไปอยู่กับทีมอื่น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ตัดสินใจถอน ดอลตัน ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของแฟรนไชส์มาตั้งแต่ปี 2011 ออกจากทีมตัวจริงเพื่อเปิดทางให้รุคกี้ ไรอัน ฟินลี่ย์ ออกสตาร์ทแทน โดยเกิดขึ้นก่อนหน้าเส้นตายเทรดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้นทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีไม่มีเวลามากพอสำหรับการหาทางออกสำหรับตนเอง 

'มันเกิดขึ้นเพียง 3 ชั่วโมงก่อนถึงเส้นตายเทรด' ดอลตัน กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมหวังว่าพวกเขาจะมีเวลาอย่างน้อยให้เขาคิดเกี่ยวกับมัน อย่างน้อยก็ให้ผมลองพยายามที่จะลงที่ไหนสักแห่งหรืออย่างน้อยก็ดูว่ามีความสนใจในการเทรดหรือไม่'

'ณ จุดนั้น วิธีการจัดการทั้งหมดจึงไม่มีเวลาพอที่จะทำให้เกิดขึ้น' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเปิดใจ


แม้จะมีเวลามากขึ้นแต่อาจจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรในการเจรจาเทรดจากทีมเสือลายพาดกลอน แต่จากการแสดงความเห็นของ ดอลตัว ทำให้เห็นว่าเขารู้ว่าอนาคตของเขาอยู่ที่อื่นและหวังว่าจะก้าวไปสู่กระบวนการก้าวกระโดดไปอยู่กับทีมที่ลุ้นเพลย์ออฟที่ต้องการแบ็คอัพที่แข็งแกร่งหรือแม้แต่คู่แข่งแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่มีศักยภาพกับการออกสตาร์ท ซึ่ง ดอลตัน ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีโดยไม่มีเงินการันตีใดๆ

'ชัดเจนว่ามีเวลาเหลือเฟืออีก 8 สัปดาห์และหลังจากปีนี้ ผมต้องการมีโอกาสลงเล่น ผมต้องการมีโอกาสอยู่ที่ไหนสักแห่งที่ผมต้องการ'

'ถ้าอยู่ที่นี่ก็เยี่ยมมาก ถ้ามันไม่ เราจะเห็นกัน สำหรับตอนนี้ นั่นไม่ใช่โฟกัสของผม ผมแค่โฟกัสไปที่การเล่นบทบาทของผมในทีมนี้'ดอลตัน เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})