:::     :::

บอยด์ป้องเพื่อนไม่ใช่ความผิดดอลตันหลังสถิติ0-8

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าการออกสตาร์ทสถิติ 0-8 ของทีมเสือลายพาดกลอนไม่ใช่ความผิดของ แอนดี้ ดอลตัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีถูกถอดออกจากตำแหน่งตัวจริง

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ออกโรงปกป้อง แอนดี้ ดอลตัน ที่ถูกถอดจากตำแหน่งตัวจริงสังเวยสถิติ 0-8 ว่าไม่ใช่ความผิดของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีแต่เพียงผู้เดียว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรถูกต้องในฤดูกาลนี้ มันไม่ใช่ความผิดของ แอนดี้' บอยด์ กล่าวถึงการถูกถอดออกจากตำแหน่งตัวจริงของ ดอลตัน เพื่อเปิดทางให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ไรอัน ฟินลี่ย์ ออกสตาร์ทแทน 'มีหลายเพลย์ที่เขาหวังว่าเขาจะกลับไปที่นั่นและทุกคนในล็อคเกอร์รูมต่างรู้สึกเหมือนกัน ควอร์เตอร์แบ็กเป็นตำแหน่งที่กดดันมากที่สุด ผมสรรเสริญ แอนดี้ สำหรับสิ่งที่เขาทำที่นี่ เขาทำผลงานยอดเยี่ยมมาก เป็น'โพร โบวล์' เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กหมายเลข 1 ตามสายตาผม'


ดอลตัน มีซีซั่นที่ไม่ดีนัก ขว้างสำเร็จ 60.4 เปอร์เซนต์จากโอกาส 338 ครั้ง ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ที่่อ่อนปวกเปียกของเบงกอลส์ด้วยเช่นกันและยังไม่มีตัวช่วยอย่าง เอ.เจ.กรีน ปีกนอกเบอร์หนึ่งที่บาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นตลอด 8 เกมที่ผ่านมาด้วย

'แอนดี้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา ถ้าพวกเขายินดีที่จะทำแบบนั้น พวกเขาคงยินดีที่จะทำอะไรก็ได้' แซม ฮับบาร์ด ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปีกล่าวถึงสิ่งที่ทีมปฏิบัติต่อ ดอลตัน 'ไม่มีงานใดปลอดภัย คุณต้องมีฟอร์มที่ดี นั่นอาจเป็น (การส่งข้อความ) คุณไม่มีทางรู้ว่าพวกเขากำลังคิดอะไรอยู่ข้างบนนั้น ผมเชื่อว่าพวกเขาจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่จะชนะเกม ผมเล่นตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ที่นี่ พยายามทำตามหน้าที่ของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด