:::     :::

กรีนยื่นคำขาดต้องการสัญญาระยะยาวจากเบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกวัย 31 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าต้องการสัญญาระยะยาวจากทีมเสือลายพาดกลอนเท่านั้น

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์'ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าเขาต้องการสัญญาระยะยาวหรือไม่ก็ให้ทีมปล่อยตัวออกไปโดยไม่ยอมรับสัญญา'แฟรนไชส์ แท็ก'จากเสือลายพาดกลอน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กรีน ซึ่งอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐและยังไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วงซีซั่นนี้เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนปีกนอกวัย 31 ปีจะออกมายื่นคำขาดผ่านสื่อถึงต้นสังกัดว่าเขาต้องการสัญญาระยะยาวหรือไม่ก็ให้ทีมปล่อยตัวเป็นอิสระ แต่จะไม่ยอมรับแน่หากเบงกอลส์จะใช้ปักป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'ด้วยสัญญาปีเดียว

'ผมจะไม่อยู่ด้วยสัญญาปีเดียว' กรีน เปิดเผยกับ เบน เบบี้ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น 'ให้ผมอยู่ระยะยาว (สัญญา) หรือไม่ก็ปล่อยผมไปซะ'


กรีน กลับมาลงซ้อมในช่วงสัปดาห์ก่อนและเดินทางมากรุงลอนดอนกับทีม แต่ไม่มีส่วนร่วมกับเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 10-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ปีกนอกวัย 31 ปีจะยืนยันว่าไม่ต้องการสัญญา'แฟรนไชส์ แท็ก'จาก เบงกอลส์ แต่ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะ'โฮลด์เอาท์'เช่นกัน

'นั่นไม่ใช่ผม' กรีน ยืนยัน ก่อนจะกล่าวถึงความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของตนเองว่า 'ถ้าหากพวกเขากังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น พวกเขาไม่จำเป็นต้องเซ็นกับผม มันคือทุกอย่าง ถ้าพวกเขาเป็นห่วงว่าผมไม่สามารถเล่นได้ทั้ง 16 เกม คิดว่าเป็นความเสี่ยงที่จะเซ็นกับผมและไม่ใช้สัญญาแฟรนไชส์กับผม เราจะไปจากที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด