:::     :::

ม้าลายได้จุดโทษเชือดเจนัวทดเจ็บ2-1

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส มาได้จุดโทษในช่วงท้ายเกมส่งผลให้เอาชนะ เจนัว 2-1 คว้าสามแต้มขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา อีกครั้ง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เซเรีย อา อิตาลี 

ยูเวนตุส 2 - เจนัว 1

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า


เริ่มเกม ยูเวนตุส เดินหน้าบุกทันทีและมีโอกาสลุ้นในนาทีที่ 17 เปาโล ดีบาล่า เก็บบอลหน้าเขตโทษก่อนจะสับไกยิงเต็มแรงแต่ไม่ผ่านการป้องกันของ อันเดร ราดู

จากนั้นยังคงเป็น เผาโล ดีบาล่า ที่ได้ส่องอีกครั้งแต่หนนี้กองหน้าอาร์เจนไตน์ส่งบอลข้ามคานออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

ม้าลาย เดินหน้าเต็มที่และได้โอกาสจากทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า แต่ก็ยังเป็น อันเดร ราดู ที่งัดซูเปอร์เซฟป้องกันได้ได้หมด

จนแล้วจนรอด นาทีที่ 36 เบียงโคเนรี่ ออกนำ 1-0 สำเร็จ จากลูกเตะมุมทางซ้าย โรดรีโก้ เบนตันกูร์ เปิดมาให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ลอยตัวโขกเข้าประตูไป แม้ทาง เจนัว พยายามประท้วงว่ากองหลังเจ้าบ้านไปชน อันเดร ราดู แต่ไม่เป็นผล

แต่นาทีที่ 41 ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 จากผลงาน คริสตีย็อง กูอาเม่ ที่เก็บบอลหน้าเขตโทษแล้วตั้งป้อมยิงไม่ดีไปโดนขาซ้ายตนเองแต่จังหวะดังกล่าวดันทำให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน หลงทางมองดูบอลเสียบมุมเข้าประตูไป

ครึ่งหลังนาที 51 ทีมเยือนเหลือ 10 เมื่อ ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า ไปดึง เปาโล ดีบาล่า ส่งผลให้กองกลางรายนี้โดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

เจ้าบ้านเดินหน้าเต็มกำลังแต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูออกนำได้อีกครั้ง คริสเตียโฯ่ โรนัลโด้ มีโอกาสโขกแต่บอลข้ามคานออกไปในนาทีที่ 73

ม้าลาย เหลือ 10 คนในนาทีที่ 87 อาเดรียง ราบิโอต์ ไปทำฟาวล์ ซินาน โกมุส ส่งผลให้มิดฟิลด์เจ้าบ้านโดนเหลืองแดงไล่ออกจากสนามไป

ยูเวนตุส ส่งบอลซุกก้นตาข่ายในาทีที่ 90+4 จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่มี วีเออาร์ แจ้งลงมาว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าเลยอดได้ประตู 

แต่ก็เกิด ดราม่า เมื่อช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย ท้าลาย ได้ประตูชัยจาก จุดโทษของ โรนัลโด้ ช่วยให้ ยูเวนตุส แซงชนะ เจนัว 2-1 คว้าสามแต้มแซงนำเป็นฝูง


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน - ฮวน กวาดราโด้, ดานิเอเล่ รูกานี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ซานโดร - ซามี เคดิร่า, โรดรีโก้ เบนตันกูร์, แบลส มาตุยดี้ - เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ - เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้


เจนัว : อันเดร ราดู - เปาโล กิโยเน่, คริสเตียน โรเมโร่, คริสเตียน ซาปาต้า, ปีเตอร์ อังเคอร์เซ่น - ลาสส์ โชน, ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า, เควิน อากูเดโล่ - โกรัน ปานเดฟ - อันเดรีย ปินามอนติ, คริสตีย็อง กูอาเม่


ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ จูอา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด