:::     :::

คล็อปป์ร่ายยาวหลังดับโทษปืน

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมากล่าวหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาร์เซน่อล ในการดวลจุดโทษ ศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 หลังจากเสมอกันในเวลา 5-5

กุนซือใหญ่หงส์แดงได้กล่าวถึงรายละเอียดในเกมที่ผ่านมา รวมไปถึงระบุด้วยว่าเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันอาจจะต้องหาวันเวลาที่เหมาะสมกับเกมรอบต่อไปของพวกเขาเพราะว่าช่วงเดือนธันวาคมพวกเขาจะเดินทางไปเล่น ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

"ผมไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น (การยอมแพ้) แต่คืนนี้เป็นคืนที่พิเศษ ผมเชื่อมั่นว่าเราจะมอบเกมที่เหมาะสมให้กับพวกเขา แต่เมื่อคุณตามหลัง 1-3 และกำลังเล่นได้ดีแต่กลับต้องเสียบอลในจังหวะที่ไม่ควรพลาด"

"จากนั้นสกอร์ 2-3 นั่นคือเรื่องดี ผมสนุกกับเกมในครึ่งหลังอย่างมาก ผมจำไม่ได้เลยว่าครั้งสุดท้ายที่ผมสนุกกับเกมฟุตบอลแบบนี้มันนานมากเท่าไหร่แล้ว ผมมีความสุขมากและพอใจกับเด็กๆ พวกเขาจะจดจำคืนแรกของพวกเราไปตลอดชีวิต"

"พวกเขาทำมันได้อย่างเหมาะสม คืนที่พิเศษ มันสมบูรณ์แบบอย่างมาก ในฐานะผู้จัดการทีมผมกังวลอย่างมากกับประตูที่เราเสียไป แต่คืนนี้ผมไม่ได้ใส่ใจมันมากนัก ความผิดพลาดของเราเป็นสิ่งที่ชัดเจน"

"ประตูที่พวกเขาได้ส่วนใหญ่มาจากที่เรามอบให้ สำหรับการพัฒนามันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องตอบสนองในทิศทางที่ถูกต้อง มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาไม่ใส่ใจและเล่นด้วยทั้งหมดที่มีในสนาม"

"ตอนที่ผมดูรายชื่อ (คนยิงจุดโทษ) ดิว็อค (โอรีกี้) เป็นคนที่ 5 เคอร์ติส (โจนส์) เป็นคนที่ 4 จากนั้นผมเห็ว่า ดิว็อค เป็นคนที่ 4 เคอร์ติส ไม่ได้มีแรงกดดันหรือความมั่นใจในตนเอง ผมยังพอใจกับ ควีวีน (เคลเลเฮอร์) ที่เซฟจุดโทษได้ ผมพอใจกับ เนโก้ (วิลเลี่ยมส์) ที่ผ่านบอลให้ ดิว็อค ทำประตู"

นอกจากนั้น คล็อปป์ ระบุว่าทางผู้จัด คาราบาว คัพ คงต้องหาวันและเวลาที่เหมาะสมในการลงเล่นรอบต่อไปของพวกเขาเพราะตามกำหนดการแล้วรอบ 5 หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายจะลงสนามในสัปดาห์ของวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งไปชนกับโปรแกรมของ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่หงส์แดงจะเดินทางไปเล่น ณ ประเทศ กาตาร์ ในวันที่ 18 ธ.ค. นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด