:::     :::

โอริกี้ชมดาวรุ่งฟอร์มเฉียบ-เชื่อเด็กๆได้ประโยชน์เยอะ

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าลิเวอร์พูลออกมาชมผลงานของแข้งดาวรุ่งหงส์แดงว่าทำกันได้ดี และเชื่อว่าเด็กๆเหล่านี้จะได้ประโยชน์จากชัยชนะในนัดที่ผ่านมา

หงส์แดง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล ในการดวลจุดโทษ 5-4 ของศึกคาราบาว คัพ รอบที่ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเสมอกันในเวลาด้วยสกอร์ 5-5

"ในสโมสรแห่งนี้ นั่นคือหนึ่งในคุณค่าของคุณ เราแค่ไม่ยอมแพ้กับสิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้ผมมีความสุขกับพวกเด็กๆอย่างมาก" โอรีกี้ กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"ผมเคยอยู่ในจุดนั้นมาก่อนและมองดูพวกเขาลงสนาม สนุกไปกับเกม การได้เห็นแฟนบอลผลักดันเราอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่พิเศษอย่างมาก"

"ผมมีความสุขที่พวกเขาสามารถแสดงสิ่งนั้นให้โลกได้เห็น เราเคยเห็นสิ่งเหล่านี้ได้อย่างชัดเจนในการซ้อมว่าพวกเขามีทักษะที่น่าเหลือเชื่อ จากการที่พวกเขาได้แสดงมันออกมา มันจะทำให้พวกเขาเติบโต"

"พวกเขาแสดงให้เห็นว่ามีความพร้อม เรามีทีมที่ดีในทุกๆส่วนและโค้ชรู้ดีว่าสามารถไว้ใจพวกเราได้"

เมื่อถามถึงประตูสำคัญที่ทำได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนัดที่ผ่านมา กองหน้าชาวเบลเยียมเผยว่า

"ผมเพิ่งบอกไปว่าผมยินดีเป็นอย่างมาก ผมไม่สามารถอธิบายออกมาได้เลย มันเป็นเพียงสัญชาตญาณและผมพอใจมากที่ช่วงเวลานั้นมันลงตัว ผมสนุกกับมันมาก"

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่เต็มไปความสนุกของทั้งสองทีม ประตูมากมายจากทั้งสองทีมและเต็มไปด้วยทักษะที่เยอะแยะ ผมคิดว่าวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสภาพจิตใจและใครที่ต้องการมากที่สุด"

"ด้วยการที่ทีมงานโค้ชผลักดันพวกเรารวมไปถึงแฟนบอลและพลังงานของพวกเรา ผมคิดว่าเราได้สร้างส่วนผสมที่ยอดเยี่ยม เราต้องรอไปจนกว่าตอนจบถึงจะเอาชนะได้ แต่มันเป็นเรื่องที่มีค่าอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด