:::     :::

เจเคอาจทิ้ง'บาวคัพ'หากโปรแกรมไม่เอื้อ

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษว่าอาจจะตัดสินใจทิ้งถ้วยคาราบาว คัพ หากโปรแกรมการแข่งขันไม่เอื้ออำนวย

"หงส์แดง" ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศจากการดวลจุดโทษชนะ อาร์เซน่อล ในเกมที่แอนฟิลด์หลังเสมอกันในเวลา 5-5 ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันเผยว่าอาจจะต้องยอมทิ้งถ้วยเล็กของอังกฤษหากโปรแกรมแข่งขันไม่เป็นใจหลังมีคิวลงสนามถี่ยิบตลอดช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ 

"เราจะไม่ยอมเป็นเหยื่อของปัญหานี้" คล็อปป์ กล่าว "เราลงสนามในคืนนี้, เราต้องการชัยชนะ, เราทำสำเร็จ และถ้าพวกเขาไม่สามารถหาวันที่เหมาะสมให้เราได้, เราก็คงไม่สามารถเล่นในรอบถัดไป ซึ่งคู่แข่งของเราจะผ่านเข้ารอบต่อไป หรือ อาร์เซน่อล จะได้เจอกับพวกเขา"

"ผมไม่ได้กังวลอะไร, คนอื่นควรจะกังวลมากกว่าเพราะเราไม่ได้เป็นคนจัดโปรแกรม, เราไม่ได้เป็นคนเลือกวันแข่งขัน"

"ผมเคยพูดไปแล้ว, ฟีฟ่า บอกเราว่าสโมสรโลกจะเล่นกันที่นั่น (กาตาร์) และเราต้องไปที่นั่น, พรีเมียร์ลีก บอกเราว่าเราจะเล่นเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งเราทำตามนั้น"

"คาราบาว คัพ, สิ่งที่เราทำวันนี้, ถ้าพวกเขาไม่สามารถหาสถานที่ที่เหมาะสมให้กับเรา, ไม่ใช่เวลาตี 3 ของวันคริสมาสต์, เราก็คงไม่เล่น, พวกเขาต้องตัดสินใจ คุณต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้" 

สำหรับกำหนดการเล่น 8 ทีมสุดท้าย จะลงสนามในสัปดาห์ของวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งจะชนกับโปรแกรมของศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ "หงส์แดง" จะเดินทางไปเล่น ณ ประเทศ กาตาร์ ในวันที่ 18 ธันวาคมนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด