:::     :::

ฮาร์เด้นติงเกมรับจรวดนัดสถิติแต้มรวม317

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดสไตล์บาสฯชายเดี่ยวของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดปากตำหนิการเล่นเกมป้องกันอันหละหลวมของทีม เป็นเหตุให้ต้องสู้กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เหงื่อตกกีบกว่าจะเชือดได้ 159-158 คะแนน เมื่อพุธที่ผ่านมา

เกมที่ แคปิตอล วัน อารีน่า รังเหย้าของ 'วิซ' ทั้งสองทีมทำคะแนนรวม 317 แต้ม นับว่าเป็นตัวเลขสูงสุดในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ สำหรับแมตช์ที่ทีมชนะ-ทีมแพ้ เฉือนกัน 1 สกอร์ 

อย่างไรก็ตาม ฮาร์เด้น ที่เกมนี้มีถึง 59 แต้ม, 9 แอสซิสต์ จากการลงแข่ง 37 นาที กลับหัวเสียบอกไม่ควรต้องเปลืองแรงขนาดนั้นหากเกมป้องกันมีวินัยกว่าที่เป็นอยู่ 

"ทางเดียวที่เราจะไปถึงยังจัดหมายที่ต้องการคือต้องพัฒนาเกมป้องกัน - แล้วเล่นให้ได้อย่างสม่ำเสมอด้วย" เจมส์ กล่าวกับ 'เอทีแอนด์ที สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก'

เวสต์บรู้ก (ซ้าย) กับ ฮาร์เด้น (ขวา) 

"ณ ตอนนี้เราเล่นเกมรับได้ไม่สม่ำเสมอเลย ดังนั้นย่อมต้อเหนื่อยหนัก ลำบากกว่าจะชนะแต่ละนัด แล้วมันคือโจทย์สำหรับปี 2019-20 เราต้องพยายาม สร้างวินัยเกมรับให้เป็นนิสัย เดินหน้าต่อไป" 

ด้านเฮดโค้ช ไมค์ แดนโทนี่ ก็เซ็งนิดๆที่ต้องทำแต้มมโหฬารขนาดนั้นถึงเฮเช่นกัน "ผมก็ไม่คิดมาก่อนว่าเกมนี้เราต้องทำเกือบ 160 แต้มถึงเข้าป้าย แต่ท้ายที่สุดก็สำเร็จ - ผลงานส่วนบุคคลหลายรายดีเลย เล่นได้อย่างน่าทึ่งไม่ตกหล่น"  

สำหรับอีกคนที่ผลงานเด่นของ ร็อคเก็ตส์ ได้แก่ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล หนสองฤดูกาล 17 คะแนน, 12 แอสซิสต์ และ 10 รีบาวน์ด อนึ่งภาพรวมของเกม 'รัสส์' กับ ฮาร์เด้น มีส่วนทำแต้ม-หรือ-แอสซิสต์รวม 128 จาก 159 คะแนนเกมนี้ของทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด