:::     :::

โกลเด็กหงส์ปลื้มเซฟโทษอวดเดอะค็อปเอนด์

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความิน เคลเลเฮอร์ นายด่านหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ซึ่งได้ทำหน้าที่เกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ซึ่งดวลจุดโทษชนะ อาร์เซน่อล 5-4 หลังเสมอในเวลาปกติวานนี้ เป็นปลื้มสุดๆเพราะสามารถทำได้หนึ่งเซฟต่อหน้าอัฒจันทร์แฟนบอลเดนตาย แล้วมีส่วนพาต้นสังกัดกรุยทางต่อ

เกมที่แอนฟิลด์วานนี้เสมอกัน 5-5 เมื่อจบ 90 นาที ลากการแข่งขันดวลเป้าทันทีซึ่งจอมหนึบไอริชสามารถป้องกันลูกยิงโทษของ ดานี่ เซบายอส สำเร็จ กุมโมเมนตัดให้เพชฌฆาตที่เหลือของ 'หงส์แดง' อย่าง ดิว็อค โอริกี้ หรือ เคอร์ติส โจนส์ ปิดจ๊อบลงได้ 

เครดิตส่วนหนึ่งต้องยกให้กองเชียร์เลือดขึ้นทางอัฒจันทร์ เดอะ ค็อป เอนด์ ซึ่งไปยิงตรงนั้นต่างร้องเพลงหนุน, ตะโกนเชียร์ และโห่ฮากดดันคู่แข่งจน เคลเลเฮอร์ เดาทางถูก เซฟสองมืออวดสาวก 

“ทันทีที่นกหวีดหมดเวลามาถึง ผมก็ทำสมาธิรอเลยเพราะทราบเลยว่าต้องมีการดวลโทษ มีเพื่อนๆและโค้ชเข้ามากระตุ้น - แกไม่มีอะไรจะเสียนะเฟ้ย! ขอแค่พยายามทำตัวเป็นฮีโร่ก็พอ - แล้วโชคเข้าข้างที่เกิดขึ้นด้วย" จอมหนึบวัย 20 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 


จังหวะเซฟสวยๆ

"เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ส่วนตัวรู้สึกมีความสุข แต่จะให้อธิบายสรุปทั้งหมด ณ ตอนนี้คงทำไมได้ เพราะทุกอย่างผ่านเข้า-ออกไวเหลือเกิน มันน่าเหลือเชื่อ เป็นเกียรติจริงๆ" 

“นี่คืออีกค่ำคืนที่เหลือเชื่อ ครั้งหนึ่งฐานะแฟนบอลเมื่อคุณได้ฟังเพลง 'ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ก อโลน' มันก็ขนลุกแล้ว แต่เมื่อเป็นผู้เล่นแล้วได้ยินมันข้างหู ข้างหลังเราเลย มันยิ่งกว่าเกินจริง เข้มขลังมากครับ" 

สำหรับการจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศจะมีขึ้นพฤหัสบดีที่ 31 ต.ค.นี้ เวลา 08:45 น.ท้องถิ่น (15:45 น. เวลาไทย) ทีมใหญ่ๆที่เหลือคือ แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด