:::     :::

สื่อดังฟันธงปืนไม่เอา'มู'ยังหนุนเอเมรี่ต่อไป

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก เชื่อ อาร์เซน่อล ยังคงไว้ใจให้ อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปนทำหน้าที่ต่อไป และไม่มีความสนใจในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่ตกเป็นข่าวพร้อมเสียบแทนตำแหน่งในเวลานี้

เอเมรี่ ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันของ อาร์เซน่อล อีกทั้งมีปัญหาบริหารจัดการกับลูกทีมโดยเฉพาะกรณีของ เมซุต โอซิล ที่ถูกดองนานถึง 6 นัดติด และเพิ่งได้กลับมาเล่นในคาราบาว คัพ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อกลางสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เอเมรี่ อยู่ในข่ายที่อาจโดนปลดออกจากตำแหน่ง และมี โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ว่างงานมานานเกือบปีนับตั้งแต่แยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะมารับหน้าที่คุมทีมปืนใหญ่ต่อไป

อย่างไรก็ตาม จูเลี่ยน ลอเรนซ์ นักข่าวของ อีเอสพีเอส วิเคราะห์ว่า "คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของ มูริญโญ่ ได้ไม่ยาก ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือ อาร์เซนอล ยังคงหนุนหลัง อูไน เอเมรี่ อย่างชัดเจน"  

"เป็นความจริงที่มีความกดดันเกิดขึ้นเพราะสโมสรระดับ อาร์เซนอล ต้องการผลการแข่งขันและชัยชนะ แต่มันไม่มีความกดดันในเรื่องว่า เอเมรี่ จะโดนปลดเร็วๆ นี้หากผลการแข่งขันมันยังไม่ดีขึ้น และถึงแม้ปัญหาของ ชาคาา และ โอซิล ยังไม่ได้รับการแก้ไขก็ตาม"

"บอกได้เลยว่าตอนนี้ เอเมรี่ ยังสบายดี และปลอดภัยมากด้วย มันจึงไม่ต้องมีคำถามเลยว่าใครจะมาคุมต่อเขาถ้าโดนปลด และผมไม่คิดว่าจะเป็นมูรินโญ่ ด้วย" กูรู อีเอสพีเอ็น ทิ้งท้าย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด