:::     :::

ชาคาเปิดปากแล้วกรณีตอบโต้แฟนบอล

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลางอาร์เซน่อล ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกต่อกรณีดราม่าตอบโต้กับแฟนบอลปืนใหญ่ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2

อาร์เซน่อล ทำท่าว่าจะชนะแบบสบายๆ หลังนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 นาทีแรก แต่สุดท้ายกลับโดนทีมเยือนแบ่งแต้มออกไปได้ ซ้ำร้าย กรานิต ชาคา ยังทำท่าเยาะเย้ยแฟนบอลของทีมตัวเอง รวมถึงด่าใส่อีกฝ่ายด้วย หลังจากที่เขาโดนโห่ใส่อย่างหนักเพราะเดินช้าตอนถูกเปลี่ยนตัวออก 

ชาคา ออกมาเปิดใจว่า "หลังใช้เวลาสักพักในการไตร่ตรองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ ผมอยากจะอธิบายในตอนนี้มากกว่าการมีปฏิกิริยาในทันใด"

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการเปลี่ยนตัวของผมกระทบต่อผมอย่างมาก ผมรักสโมสรแห่งนี้และทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ทั้งในและนอกสนามอยู่เสมอ"

"แฟนบอลไม่ได้เข้าใจในความรู้สึกของผมและการแสดงความเห็นเหยียดหยามซ้ำเติมในสนามและในโซเชียลมีเดียตลอดหลายสัปดาห์และหลายเดือนได้สร้างความเจ็บปวดให้ผมอย่างมาก"

"มีการพูดกันเช่นว่า 'เราจะหักขานายซะ', 'ฆ่าภรรยาของนาย' และ 'ขอให้ลูกนายเป็นมะเร็ง' ซึ่งทำให้ผมโมโหจนถึงจุดเดือดตอนที่ผมรู้สึกถึงการไม่ยอมรับในสนามเมื่อวันอาทิตย์"

"ในสถานการณ์แบบนี้ ผมจึงไม่ได้ควบคุมอารณ์ตัวเองและตอบโต้ไปในแบบที่ไม่เคารพต่อแฟนบอลกลุ่มที่สนับสนุนสโมสรของเรา ทีมของเรา และตัวผมในด้านบวก การกระทำนั้นไม่ได้เป็นความตั้งใจของผม และผมอยากขอโทษหากนั่นคือสิ่งที่แฟนบอลคิด"

"ความปรารถนาของผมคือการกลับไปในจุดที่มีความเคารพซึ่งกันและกัน จดจำว่าทำไมเราถึงหลงรักเกมการแข่งขันนี้ในครั้งแรก จงเดินหน้าไปด้วยกัน"

กรานิต 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด