:::     :::

เอลเวย์รอคุยสัญญาแฮร์ริสหลังจบซีซั่น

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ จะเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ตามเป้าหมาย ก่อนจะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่อีกครั้ง

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าทีมม้าป่าวางแผนคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์หลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แฮร์ริส อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายและยังอยู่กับทีมม้าป่าไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้หลังผ่านพ้นเส้นตายเทรดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อน เอลเวย์ จะออกมายืนยันผ่านสื่อว่าองค์กรมีแผนที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับตัวคุมปีกวัย 30 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ 

'มีคำถามบางอย่างเกี่ยวกับ คริส แต่เรารู้สึกว่าเรายังคงพยายามที่จะชนะเกมฟุตบอลและคุณค่าไม่ได้อยู่ที่นั่น ดังนั้นเราจึงดีใจที่เราสามารถเก็บ คริส ไว้ที่นี่'เอลเวย์ เปิดเผย 'ผมรู้ว่าสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายปี แต่เราจะพูดคุยกับเขาหลังจบปีนี้และดูว่าเราสามารถทำอะไรกับเขามากน้อยแค่ไหน'


'มันดีขึ้นมากจากสิ่งที่ผมเคยได้ยินในอดีต' แฮร์ริส กล่าวถึงสถานการณ์ของตนเอง'ถ้าหากต้องการทราบว่าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ นั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผม ในฐานะผู้เล่น คุณต้องการรู้สึกว่าได้รับการชื่นขมและคุณต้องการรู้สึกว่างานที่คุณทำในสนามได้รับการกล่าวถึงและชื่นชม'

แฮร์ริส มีสัญญาเพียงปีเดียวมูลค่า 12.05 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีรู้สึกยินดีที่จะได้อยู่กับ บร็องโก้ส์ จนกระทั่งครบสัญญา ก่อนจะมีการเจรจาเรื่องอนาคตอีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ 

'รู้สึกโล่งใจและมีความสุขอย่างแน่นอนที่จะจบปีที่นี่ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ นั่นคือเป้าหมายในช่วงต้นปีที่จะจบซีซั่นนี้ที่นี่และรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจบปีนี้' แฮร์ริส เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด