:::     :::

เชซุสเปรยพร้อมปรับตำแหน่งเพื่อลงเล่นพร้อม'กุน'

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เชซุส กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนเองพร้อมปรับตำแหน่งเพื่อที่จะสามารถลงสนามพร้อมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่

กองหน้าทั้งสองต้องแย่งตำแหน่งในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาตลอด ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น อเกวโร่ 'กุน' ที่ได้ลงสนามมากกว่า เพราะแข่งวัย 31 ปีมีผลงานที่คงเส้นคงวาและสามารถพังตาข่ายได้ต่อเนื่อง

"มันยากที่จะอธิบายเกี่ยวกับ เซร์คิโอ ออกมาได้ เซร์คิโอ คือดาวยิงสูงสุดของสโมสรและในทุกๆเกมเขาแสดงออกมาว่าทำไมเขาถึงได้รับตำแหน่งนั้น" กองหน้าชาวบราซิลเผย

"แน่นอน ผมต้องเรียนรู้จากเขาเพราะเขาคือตำนาน ทุกๆเกมที่เขาทำประตู ผมเองก็ต้องการทำประตูในทุกๆเกม แต่ผมคิดว่ามันแตกต่างกันระหว่างผมกับ เซร์คิโอ"

"ผมอายุ 22 ปี ผมต้องพัฒนาฟุตบอลของตนเองและฝึกซ้อมการจบสกอร์ของผม ส่วนความสัมพันธ์ของพวกเรานั้นยอดเยี่ยมมาก เพราะบางครั้งเราต้องลงสนามในเกมดาร์บี้ระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนติน่า และนั่นคือเรื่องยากมากๆ"

เมื่อถามถึงการโยกไปเล่นในตำแหน่งริมเส้นทั้งการลงสนามให้กับ บราซิล รวมไปถึงอดีตต้นสังกัดอย่าง พัลเมสรัส กองหน้ารายนี้เผยว่า

"สำหรับ บราซิล ผมเล่นตำแหน่งปีกขวามาตั้งแต่โกปา อเมริกา ฝั่งขวา ผมชอบมันนะ ผมเริ่มต้นตำแหน่งนั้นกับทีมเก่าของผม และหลังจากนั้นก็มาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า แต่ผมก็ชอบเล่นทั้งสองตำแหน่ง"

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญในการที่คุณเล่นได้หลายตำแหน่ง ผมไม่ได้มีสิทธิพิเศษจริงๆ และผมรู้ว่าตนเองต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม"

อย่างไรก็ตามตำแหน่วริมเส้นในทีมของ ซิตี้ ก็เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีทั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ รียาด มาห์เรซ รวมไปถึง เลรอย ซาเน่ ที่บาดเจ็บหนักในตอนนี้

"มันก็เป็นแบบนั้น" เชซุส กล่าวพร้อมรอบยิ้ม

"นั่นคือ ซิตี้ การแข่งขันสูงมากแต่ ซิตี้ มีนักเตะที่ดีและทีมที่มหัศจรรย์ การเล่นให้ดีอยู่ตลอเวลาคือคุณสมบัติของนักเตะที่ยิ่งใหญ่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด