:::     :::

"ศุภณัฏฐ์"บินสมทบช้างศึกยู-19

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดินทางสมทบช้างศึก U19 ยันพร้อมช่วยทีมเต็มที่

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้เดินทางตามมาสมทบ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2562 

โดยดาวยิงวัย 17 ปี จะอยู่กับ ช้างศึก U19 ไปจนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 และจะช่วยทีมได้แค่สองเกมแรกเท่านั้น ก่อนจะกลับไปฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 และ 5 ที่จะบุกไปเยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม

หลังเดินทางมาถึง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ทำทุกอย่างที่เราจะทำได้ เพื่อช่วยทีมให้คว้าชัยชนะและประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย"

"การที่ต้องเล่นหลายชุด มันทำให้ผมมีความสุข ผมมองว่าผมไม่ได้เหนื่อยเท่าไหร่ เพราะการเล่นฟุตบอลทุกครั้ง ผมจะสนุกทุกครั้ง ยิ่งได้รับชัยชนะก็ยิ่งดีครับ"

"ก็ไม่อยากให้โฟกัสที่ตัวผม ผมมองว่าผมเป็นแค่นักเตะคนหนึ่ง ฟุตบอล ต้องเล่น 11 คน ทุกคนต่างสำคัญเท่ากันหมด ไม่เว้นแม้แต่ คนที่เป็นตัวสำรอง รวมถึงๆ พี่สตาฟฟ์โค้ช"

"สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลทุกท่านเป็นกำลังใจทีมชาติไทย U19 ด้วยนะครับ ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทำเต็มที่ เพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมายที่เราต้องการ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ มาเลเซีย, กัมพูชา (เจ้าภาพ), บรูไน และ นอร์เธิร์น มาเรียนา

โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย U19 มีดังนี้

4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.30 น. บรูไน พบ ไทย ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ
6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.30 น. ไทย พบ นอร์เธิร์นมาเรียนา ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ
8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.30 น. กัมพูชา พบ ไทย ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ
10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.30 น. มาเลเซีย พบ ไทย ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ

โดยการแข่งขันจะคัดเลือกทีมแชมป์กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่มที่ผลงานดีที่สุด 4 จาก 11 สาย ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในปีต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})