:::     :::

โค้ช49เนอร์สอวย'จิมมี่จี'ฉายแววเทพ

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ แชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส เปิดปากยกย่อง จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งว่าเล่นได้อย่างมีพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ นับเป็นคีย์แมนสำคัญช่วยทีมบุกเชือด อริโซน่า คาร์ดินัลส์ 28-25 คะแนน รักษาสถิติชนะ 100%

เกมในสัปดาห์ที่ 9 ของ 'คนตื่นทอง' ออกไปเยือน สเตต ฟาร์ม สเตเดี้ยม แล้วทาง 'จิมมี่ จี' ก็นำเกมรุกได้อย่างไหลลื่น ขว้างสำเร็จ 28 จาก 37 ครั้ง, ระยะ 310 หลา, 4 ทัชดาวน์ ไม่มีอินเตอร์เซฟต์ ควอเตอร์แบ็คเรตติ้งกระฉูด 136.9 เพิ่มเรคคอร์ดทีมเป็น 8-0 

ทีเด็ดทีขาดคือการเลือกเพลย์เล่นอย่างมีสมดุลทั้งเกมวิ่ง-เกมขว้าง แถมเมื่อเข้าเร้ดโซน สามารถลุยเอาทัชดาวน์ได้ทั้งสองหน และเล่นดาวน์ที่#3-เปลี่ยนเป็น-ดาวน์ที่#1 มากถึง 11 จาก 17 หน

“เขาเล่นได้ดีมากวันนี้ เป็นคนสร้างเพลย์รักษาจังหวะบุกของทีมต่อเนื่อง แถมหลายครั้งก็เป็นการดั้นสดนอกตารางที่ส่งแผนลงไป" แชนาแฮน อวยจอมทัพวัย 27 ปี 

เฮดโค้ชอวย'จิมมี่ จี'

"สถิติการเปลี่ยนดาวน์ที่#3-เป็น-ดาวน์ที่#1ก็โดดเด้ง นั่นคือสาเหตุว่าทำไมควอเตอร์แบ็คต้องจ้างแพงเพราะพวกเขาต้องทำมากมายระหว่างเกม ตัดสินใจหน้างานว่าเพลย์นั้นจะวิ่ง-หรือ-ขว้าง, เอาตัวรอดจากการกดดัน, ขว้างบอลในจังหวะที่ดี ถูกที่ถูกทาง"

อนึ่งผลงานสตาร์ต 8-0 ของ 49เนอร์ส นับเป็นหนแรกในรอบ 29 ปี หนสุดท้ายคือซีซั่น 1990 (คราวนั้น 11-0) โดยฤดูกาลนั้นเองควอเตอร์แบ็ค โจ มอนทาน่า คว้าตำแหน่งเอ็มวีพี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด