:::     :::

"กิตติภัทร"จรดปากกาต่อสัญญากับเจแอลฯ

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับแนวรุกดีกรีไทยลีกอย่าง กิตติภัทร วงศ์สมบัติ ในการเตรียมทีมลุยศึกเอ็ม - 150 แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่น 2020 เป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะรายนี้ ย้ายมาค้าแข้งกับทัพ "ช้างเผือก" เมื่อช่วงเลกสองของฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในเกมการแข่งขันศึกเอ็ม - 150 แชมเปี้ยนชิพ จนพาทีมจบในในอันดับ 11 ของตาราง ทั้งๆ ที่เป็นการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นศึก T2 เป็นฤดูกาลแรก กระทั่งได้รับสัญญาฉบับใหม่ในที่สุด

โดย "บอส" กล่าวว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ และพร้อมตอบแทนความเชื่อมั่นให้กับทุกคนด้วยการทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด

"แม้ผมจะมาร่วมทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ไม่นาน แต่ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความตั้งใจของผู้บริหาร และทีมงานทุกคน เช่นเดียวกับแฟนบอลที่คอยอยู่เคียงข้างทีมเสมอ ฤดูกาลที่ผ่านมาเราทำได้ตามเป้าหมายคือการอยู่ต่อในศึก T2 แต่สำหรับซีซั่น 2020 แน่นอน เราพร้อมเดินหน้าเต็มที่เพื่อเป้าหมายใหญ่ ผมรู้ว่ามันไม่ง่าย แต่ผมเองสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ในทุกๆ นัด เพื่อตอบแทนความไว้ใจของทุกคน เราจะไปไทยลีกให้ได้ครับ"

สำหรับ กิตติภัทร วงศ์สมบัติ มีประสบการณ์ผ่านการเล่นมาแทบทุกระดับลีกในไทย อาทิ ทีโอที เอสซี, อาร์แบค เอฟซี, ศุลกากร, ไทย ฮอนด้า (ชุดเลื่อนชั้นขึ้น ด.1 ปี 2014), อุดรธานี เอฟซี, ลำปาง เอฟซี และนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด