:::     :::

ฉลามชลเซ็นคว้า"ไคออน"ล่าตาข่ายถาวร

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี คว้าตัว แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าบราซิล จาก "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี มาช่วยล่าตาข่าย ในซีซั่น 2020 แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ให้กับ "ฉลามชล" ด้วยสัญญายืมตัว เลกที่ 2 ของซีซั่น 2019

แฮร์ลิสัน ไคออน ได้เดินทางเข้ามาเซ็นต์สัญญา และ เปิดตัว กับ ทัพ "ฉลามชล" ทันที ณ ที่ทำการสโมสร ภายในสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยมี คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ร่วมเป็นสักขีพยาน 

ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการ ดาวยิงหมายเลข 7 ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า "ผมดีใจ ที่จะได้ลงเล่นให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ต่อไป ในซีซั่น 2020 ซึ่งก็ต้องขอบคุณ โค้ช ขอบคุณ ผู้จัดการทีม ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนๆในทีมทุกคน ที่เชื่อมั่นในความสามารถ และ ศักยภาพ ของผม"

"ตลอดการแข่งขันในเลกที่ 2 ที่ผ่านมา ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง กับ ชลบุรี เอฟซี และ มันทำให้ผมแข็งแกร่ง และ พร้อมมากขึ้น ในการทำงานแบบเต็มตัว กับ ชลบุรี เอฟซี นับตั้งแต่นี้ต่อไป แน่นอนว่า ผมมีความสุข และ ผมจะพยายามทำงานหนักเพื่อทีม ให้ดีที่สุด สำหรับ ฤดูกาล 2020 ขอบคุณครับ" 

สำหรับ แฮร์ลิสัน ไคออน ยิงไป 7 ประตู กับเลกที่ 2 ในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม โดย เจ้าตัว ถือเป็น นักเตะรายที่ 2 ที่ “ฉลามชล” แถลงการยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว เพื่อเสริมคว้าแข็งแกร่ง ในเตรียมทีม สู้ศึก ไทยลีก 2020 หลังก่อนหน้านี้ ได้ทำการต่อสัญญา จูเนียร์ โลเปส กองหลังชาว บราซิล ให้อยู่คุมแนวรับ ต่อไป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด