:::     :::

วิลเลี่ยนหมดห่วงสิงห์ได้ทายาทปีกซ้าย-ขวา

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
2,704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน ปีกมากประสบการณ์ของ เชลซี เปรยว่าต่อให้ต้องหมดสัญญาออกจากทีมก็คงไม่ห่วงอนาคตสโมสรอีกต่อไป เนื่องจากเวลานี้พวกทายาทสายเลือดใหม่อย่าง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย หรือ คริสเตียน พูลิซิช จี๊ดจ๊าดจริงๆ

ดาวเตะวัย 31 ปี มาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2013 ซีซั่นนี้ก็ปีที่เจ็ด แล้วกำลังจะหมดสัญญา มิ.ย.2020 โดยไร้ท่าทีจรดปากกาเพิ่ม 

อย่างไรก็ตามดาวเตะบราซิเลี่ยนยังลงสนามอย่างมืออาชีพทำไป 3 สกอร์และสองแอสซิสต์ฤดูกาลนี้ แถมยังกล้าให้สัมภาษณ์ฝากฝังอนาคตองค์กรไว้กับ 2 ปีกหนุ่มที่กำลังก้าวมาเป็นคลื่นลูกใหม่ 

"ผมมีโอกาสเล่นให้ เชลซี เข้าสู่ปีที่ 7 ประสบความสำเร็จมากมายและมีช่วงเวลาดีๆให้จดจำแทบไม่หมดตั้งแต่วันแรกซึ่งสวมเครื่องแบบนี้" วิลเลี่ยน กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น บราซิล'

วิลเลี่ยน ช่วงหลังออกอีเวนต์บ่อย

"ส่วนเรื่องอนาคตอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด หน้าที่เราคือเค้นฝีเท้าออกมาอย่างเต็มความสามารถ ตอบแทนความวางใจจาก แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) ทั้งบนสนามซ้อมหรือสนามแข่ง" 

"ที่ผ่านมาตัวเองยังทำงานหนักเสมอ ต้องการพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก รวมถึงเป็นตัวอย่างแก่ผู้เล่นรุ่นหลังอย่าง คัลลั่ม (ฮัดสัน-โอดอย) และ คริสเตียน (พูลิซิช) เลือดใหม่ของเรา" 

"พวกเขาทั้งสองคุณภาพล้นเหลือ ปล่อยของออกมาเต็มที่ในทุกมื้อซ้อม, ทำงานหนัก และมีศักยภาพที่จะพัฒนาได้อีก การได้ แฟร้งค์ เป็นผู้ขัดเกลามั่นใจว่าอนาคตของน้องๆและสโมสรไม่มีอะไรต้องห่วงอีก" 

อนึ่งสถานีต่อไปของ วิลเลี่ยน ไม่ปริปากว่าคือที่ไหนจะทั้งการต่อสัญญาเพิ่มเล่นที่ เดอะ บริดจ์, ย้ายไปเล่นต่างแดน หรือกับทีมร่วมลีก โดยแข้งวัย 31 ปีเปรยเพียงว่าครอบครัวปรับตัวได้ดีแล้วที่ลอนดอน อีกทั้งมีกิจการภัตตาคารอาหารต้องดูแล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด