:::     :::

กลางไลป์ซิกอ่อย!ฝันเล่นเครื่องแบบผี

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
2,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อามาดู ไอดาร่า กองกลางเชิงรับของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดปากแบบไม่เหนียมว่าความฝันส่วนตัวคือสร้างผลงานให้โดดเด้งเพื่อสักวันหนึ่งจะเข้าตา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วถูกซื้อไปร่วมงานกันยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 21 ปี คือสาวก 'เร้ด เดวิลส์' ก้าวมาเล่นในยุโรปครั้งแรกกับทีม ลีเฟอริ่ง ในลีกรองออสเตรีย จากนั้นก็เติบโตตามขั้นของคลับลูกหนัง 'กระทิงแดง' ขึ้นสู่ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก และมาถึง ไลป์ซิก เมื่อ ม.ค.2019 

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดปากกับ 'มาลีฟุต' ว่าเป้าหมายในอาชีพคือร่วมงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมโปรดให้จงได้ 

“ความฝันของผมคือการได้เล่นให้สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเลยว่าขอสู้สุดพลังกาย พลังใจเพื่อที่วันหนึ่งจะได้สวมเครื่องแบบทีมนั้น" กองกลางแอฟริกันกล่าว 

เป็นแฟนปีศาจแดง แต่ชอบสไตล์เล่น เจอร์ราร์ด

อย่างไรก็ตามเจ้าหนุ่ม ไอดาร่า กลับมีความย้อนแย้งเพราะแข้งโปรดคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ของทีม ลิเวอร์พูล ปลื้มหนักถึงขั้นโดนเพื่อนร่วมรุ่นเรียกชื่อเล่นว่า 'ไอ้อังกฤษ'

"ตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบก็มี เจอร์ราร์ด ที่เล่นได้โดนใจสุด ... เป็นยอดกัปตันให้ทั้ง ลิเวอร์พูล หรือในนามทีมชาติอังกฤษ ต่อให้ยืนตำแหน่งกองกลางแต่ก็ทำประตูเป็นกอบเป็นกำด้วย" 

"บุคลิกภาพหลายอย่างในตัว 'สตีวี่ จี' ที่ผมชอบ โดยเฉพาะภาวะผู้นำและเล่นอย่างจริงจังในทุกๆเกม" 

อนึ่งการจะไปถึงจุดที่แมวมอง 'ปีศาจแดง' เตะตาทางแข้ง มาลี ต้องเค้นฟอร์มมากกว่านี้เพราะโดนเทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ส่งแข่งแค่ 7 นัดทุกรายการ เวลาเตะรวม 378 นาที 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด