:::     :::

อีเอฟแอลจ่อเลื่อนวิลล่า-หงส์เตะปีหน้า

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลลีก อังกฤษ (อีเอฟแอล) ฐานะผู้จัดการแข่งขัน คาราบาว คัพ กำลังพิจารณาโยกโปรแกรมเตะรอบก่อนรองฯคู่ปัญหาระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ ลิเวอร์พูล ที่ตามกำหนดเดิมกลางธันวาคม 2019 ไปเป็นมกราคม 2020 เอื้อประโยชน์แก่หงส์แดง

สำหรับโปรแกรมแข่งขันรอบควอเตอร์ ไฟนัล เบื้องต้นล็อคไว้ 17-18 ธ.ค. ทว่าค่ายที่มีปัญหาคงเป็น ลิเวอร์พูล เนื่องจากต้องเดินทางไปเตะ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ยังประเทศกาตาร์ ตามแผนคือ 18 ธ.ค.

ดังนั้น ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงล็อบบี้ฝ่ายจัดให้ปรับคิวแข่งช่วยหน่อย แต่กรณีไม่เป็นผลอาจถอนตัวหรือส่งชุดเด็กโม่เกือก

รายงานล่าสุดจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าทาง 'อีเอฟแอล' ก็ได้หารือกับฝ่ายจัดการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงความเป็นไปได้ที่จะยัดคิวแข่งปัญหานี้ลงไปกลางสัปดาห์ โดยอาจเป็นวันที่ 7 หรือ 8 มกราคม 2020 ตามกำหนดเดิมซึ่งคือเลกแรกของ รอบรองฯ 

'บาว คัพ วิลล่า -ลิเวอร์พูล ลุ้นโยกไปเตะ ม.ค.2020

เท่ากับว่าทาง 'อีเอฟแอล' ต้องไปหาคิวว่างในเดือน ม.ค.2020 เพิ่มสักสัปดาห์เพื่อให้เกมรอบตัดเชือก นัดแรก ซึ่งเลื่อนจากเดิมนั้นได้ฟาดแข้ง ทั้งนี้กระบวนการหาคู่ชิงฯต้องทำให้แล้วเสร็จก่อนแมตช์ไฟนัล 1 มี.ค.2020 เพราะจอง เวมบลี่ย์ สตเดี้ยม ไว้แล้ว 

ก็นับเป็นทุกขลาภของ 'หงส์แดง' ที่ยังมีลุ้นความสำเร็จทุกรายการเพราะเดิมก็มีเกมดินพอกหางหมูจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับเวสต์แฮม กลางเดือนธันวาคมซึ่งเลื่อนออกไปก่อนแล้ว 

อนึ่งนับตั้งแต่ 27 พ.ย. 2019 จนถึง 2 ม.ค.2020 ลิเวอร์พูล จะต้องเตะกลางสัปดาห์ต่อเนื่อง 6 วีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด