:::     :::

หนองบัวเปิด3แคนดิเดตกุนซือใหม่ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนองบัวพิชญ เอฟซี ประกาศแยกทาง แมตต์ ฮอลแลนด์ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จ่อตั้งแม่ทัพคนใหม่ลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 "บิ๊กเทพ"สุเทพ ภู่มงคลสุริยา บอสใหญ่รับกุนซือใหม่ตามแคนดิเดตที่มีการลือกันก่อนหน้านี้จริง คาดเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้

หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมดังแห่งแดนอีสาน โดยฤดูกาลที่ผ่านมาจบด้วยอันดับ 9 ของตารางในศึกไทยลีก 2 ซึ่งล่าสุด "พญาไก่ชน" ได้ประกาศแยกทางกับ แมตต์  ฮอลแลนด์ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา โดยเตรียมที่จะประกาศแต่งตั้งแม่ทัพคนใหม่เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้าภายในสัปดาห์นี้ 
ก่อนหน้านี้มีข่าวลือถึงว่าที่กุนซือใหม่พญาไก่ชน ฤดูกาล 2020 โดยมีแคนดิเดต 3 คน ประกอบด้วย 1."โค้ชย." โค้ชโปรไลเซ่นส์ อดีตนักบอลและโค้ชทีมชาติไทย, 2."โค้ช จ." โค้ชหนุ่มไฟแรงจากไทยลีก และ 3. "โค้ช ฉ." โค้ชมากประสบการณ์จอมเก๋าจากทีมแดนอีสาน  
โดยทางด้านของ "บิ๊กเทพ" สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนยอมรับว่ากุนซือใหม่พญาไก่ชน 2020 เป็นหนึ่งในแคนดิเดตตามข่าวลือจริง และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ 
"หลังจบฤดูกาลเราก็ได้แยกทางกับ แมตต์ ฮอลแลนด์ เนื่องจากหมดสัญญา ซึ่งก็ได้มีการติดต่อทาบทามโค้ชใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า และจากข่าวลือที่ออกมาถึงโค้ชใหม่ 3 ราย ก็มีการสอบถามกันเข้ามาเยอะว่าใช่หรือไม่ ซึ่งผมก็ยอมรับว่าเป็น 1 ใน 3 คนนี้จริง และจะเปิดตัวให้ทราบอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด