:::     :::

โควัชไม่กลืนน้ำลายแม้แฟนเสือใต้กดดัน

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งตัวเป็นโจทก์กับแฟนบอลตัวเอง เมื่อจะไม่ยอมถอนคำพูดที่บอกว่ากองเชียร์ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต อดีตต้นสังกัดเจ๋งสุดในเยอรมัน ซึ่งสาวกเสือใต้ของขึ้นเพราะโดนมองข้ามหัว

โควัช สร้างชื่อมาจากนำทัพ แฟร้งเฟิร์ต อัด บาเยิร์น ในนัดชิงฯ เดเอฟเบ โพคาล 2018 ก่อนจะเติบโตบนเส้นทางอาชีพกับมหาอำนาจเมืองเบียร์เข้าสู่ฤดูกาลที่สอง ทว่าภาพรวมหลายอย่างยังไม่สามารถซื้อใจกองเชียร์ 'เสือใต้' 

ไม่ต่างกันกับมุมมองโค้ชโครแอตที่แสดงความจริงใจไม่อวยสาวกของตัวเอง แต่กลับบอกว่ากองเชียร์ แฟร้งเฟิร์ต ยืนหนึ่งบนแผ่นดินนี้ สร้างอารมณ์หัวร้อนแก่แฟนานุแฟน บาเยิร์น จนกดดันหลายทางให้ โควัช ขอโทษ 

- คนจริงยอมหัก ไม่ยอมงอ - กุนซือวัย 48 กะรัต ก็ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง จะให้ลงไปก้มกลืนน้ำลายที่บ้วนไว้ก็ยากทำได้ 

"ผมมีโอกาสได้ชมเกม ยูโรปา ลีก ของ แฟร้งก์เฟิร์ต ตลอด 3 นัด ฤดูกาลนี้ - พวกนั้นมีผู้นำเชียร์ที่เข้มแข็ง  ซึ่งเรื่องนั้นมันเจ๋งจริงๆ"  โควัช กล่าวกับ 'สปอร์ต 1' 

โควัช คนจริงไม่กลืนน้ำลาย

"อดีตต้นสังกัดผมมีแฟนบอลที่ดีเสมอ รู้สึกได้เลยช่วงปลายซีซั่นก่อนนัดเผชิญหน้ากับ แฟร้งก์เฟิร์ต ในลีกหรือ เดเอฟเบ โพคาล พวกเขาตะโกนชื่อผมกึกก้อง" 

"ทราบว่าแฟนบอลมีความสำคัญต่อสโมสรแห่งนี้มากเพียงใด อนึ่งผมไม่เคยบอกว่ากองเชียร์ 'เสือใต้' ไม่ดี สาวกที่บาวาเรียเจ๋งไม่แพ้กัน แต่หากจะมองถึงภาพใหญ่โดยรวม - แฟร้งก์เฟิร์ต ยืนหนึ่ง และมีบรรยากาศที่เฉพาะตัว ซึ่งบนเวทีบุนเดสลีกา ยากหาที่ไหนเทียบ" 

"บอกเลยว่าผมคนจริง จะไม่เปลี่ยนตัวเองหรือนิสัยใด เป็นพวกกล่าวด้วยความสัตย์ต่อเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด อายุจะหง่ำเหงือกเพียงไหนก็เหมือนเดิม" โควัช ตั้งใจเป็นอริกับมวลมหาประชาชน เสือใต้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด