:::     :::

หงส์ขาดมาติป-แทงกั๊กพักฟาบินโญ่

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล อัพเดทขุมกำลังก่อนเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ( 2 พ.ย.) ระบุว่า ปราการหลัง โฌแอล มาติป พลาดลงแข่ง ส่วน ฟาบินโญ่ ห้องเครื่องคนสำคัญที่ใบเหลืองสะสม 4 ใบยังลังเลว่าสมควรถนอมก่อนเกมสำคัญดีไหม

มาติป มีปัญหาเจ็บเข่าจากเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน เป็นเหตุให้พลาดเตะตลอด 3 นัดหลังสุดทุกรายการซึ่งทีมก็ไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลย 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 52 ปียืนยันว่า มาติป คงเล่นไม่ไหว ส่วนกองกลาง นาบี เกอิต้า ที่เดี้ยงจากเกม คาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์สภาพ 50:50 

"มาติป จะไม่ได้ลงสนามเล่นวันเสาร์นี้ รวมถึงอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าเพราะเขาคงเจ็บอยู่ ส่วน นาบี เบื้องต้นยังไม่ทราบอาการล่าสุดไว้มารอดูแมตช์เดย์เลยดีกว่า" คล็อปป์ กล่าวที่ศูนย์ฝึก เมลวู้ด 

มาติป ขาดแน่ ส่วน ฟาบินโญ่ แทงกั๊กเรื่องพักกันโดนใบเหลือง

ด้านมิดฟิลด์วัย 25 ปีซึ่งสะสมใบเหลืองไปแล้ว 4 ครั้ง ล่าสุดเกมลีกที่เพิ่งเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เท่ากับว่าหากถูกเชิ้ตดำแจกอีกหนต้องติดโทษแบนฟุตบอลในประเทศ 1 เกม 

โดยประเมินจากคิวเตะบนเกาะอังกฤษ 2 นัดจากนี้คู่แข่งคือ วิลล่า (เยือน/พรีเมียร์ลีก) และ แมนฯ ซิตี้ (เหย้า/พรีเมียร์ลีก) ความสำคัญถึงเดิมพันแชมป์หนีไม่พ้นดวล 'เรือใบสีฟ้า' ก่อนเบรกทีมชาติพฤศจิกายน 

เท่ากับว่าหากเสี่ยงใช้ ฟาบินโญ่ ที่ วิลล่า พาร์ค แล้วโดนใบเหลืองจะกักทันที เรื่องนี้ 'เจเค' ไม่ขอสรุปเช่นกัน

"ผมยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเรื่องนี้อย่างไร ไว้รอดูก็แล้วกัน อนึ่งทราบว่าหากถูกอีก 1 ใบเหลืองจะติดโทษแบน 1 นัด - บางทีอาจไม่ให้เขาเสียบสกัดแล้วงั้นเหรอ?" 

"เป็นไปไม่ได้เลยยิ่งเป็นการเยือน วิลล่า คุณหลีกเลี่ยงการเสียบสกัดลำบาก เราทุกคนทราบ ก็จะหาทางรับมือกับมัน ทั้งขึ้นกับเจ้าตัวที่ต้องเล่นแบบมีวินัย หรืออาจเป็นผมเปลี่ยนแปลงไลน์อัพ" 

สำหรับตัวเลือกที่พอเล่นแทนได้ก็อย่างเช่น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กรณีอยากเซฟ ฟาบินโญ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด