:::     :::

คล็อปป์ข้องใจตัดเชือกลีกคัพ2นัดทำไม?

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่อยากฟันธงเรื่องคิวแข่งรอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ ซึ่งทับซ้อนกับการแข่งขัน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ทั้งนี้ก็เสนอไปยังฝ่ายจัดฯว่าเกิดขึ้นได้ไหมรอบตัดเชือกหวดนัดเดียวรู้ผล?

สำหรับโปรแกรมแข่งขันรอบควอเตอร์ ไฟนัล เบื้องต้นล็อคไว้ 17-18 ธ.ค. ทว่าค่ายที่มีปัญหาคงเป็น 'หงส์แดง' ซึ่งมีกำหนดเยือน แอสตัน วิลล่า เนื่องจากต้องเดินทางไปเตชิงแชมป์สโมสรโลกยังประเทศกาตาร์ ตามแผนคือ 18 ธ.ค.

ดังนั้น คล็อปป์ จึงล็อบบี้ฝ่ายจัดให้ปรับคิวแข่งช่วยหน่อย แต่กรณีไม่เป็นผลอาจถอนตัวเพราะยากจะแยกร่าง 

"มันยังไม่มีการตัดสินใจสะเด็ดน้ำตอนนี้ อนึ่งการไปเล่นยัง กาตาร์ ของเราจำเป็นต้องใช้นักเตะ 2 ชุด ดังนั้นไม่สามารถทิ้งผู้เล่นคนไหนไว้อังกฤษเล่น คาราบาว คัพ" 'เจเค' เปิดปาก


เตะทำไม'บาว คัพ เหย้า-เยือน

"เราต้องไปเล่น 2 นัดที่ตะวันออกกลางในรอบไม่กี่วันมันค่อนข้างยุ่ง จะให้โม่เกือกแค่ 11 คนได้อย่างไร คุณจะให้ชุดนึงแข่งยัง กาตาร์ กับอีกชุดเตะกับ แอสตัน วิลล่า งั้นเหรอ? - มันไม่เข้าท่าเลย ก็เห็นว่าต้องตัดสินแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้" 

"อนึ่งผมขอเลี่ยงแสดงความเห็นทำนองยอมหัก ไม่ยอมงอ เพื่อให้กลายเป็นข่าวพาดหัว หรือแขวะว่าผมเป็นพวกเอาแต่ได้ - หากโดนตีตราเช่นนั้นคงไม่ปลื้ม" 

"อีกอย่างมันมีหลายฝ่ายมาเกี่ยวกับกำหนดแข่ง ก็ไว้มาดูจะจัดการเรื่องนี้อย่างไรตอนใกล้ๆอีกที"

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือการแข่งขันที่เข้มข้น, คาราบาว คัพ ก็คือรายการที่ดี เร้าใจสุดๆอย่าง 2 คืนก่อน สโมสรเราเคารพทุกอีเวนต์ที่ลงสนาม" 

"แต่การต้องเอาคิวตกค้างไปยัดๆปลาย ม.ค.2020 ทั้งที่ ธ.ค. 2019 ก็หวดแบบเต็มสูบมานั้น มันมากเกินไปไหม? - ตอนนี้ 'บาว คัพ เรามีรอบรองเหย้า-เยือนใช่หรือเปล่า?"

"ถ้าถามผมก็สามารถตัดสินใจง่ายๆเลย หากคุณอยากให้รายการนี้ดำเนินไปต่อเนื่อง เหตุใดต้องเตะรอบตัดเชือก 2 นัดด้วย?" คล็อปป์ ทิ้งปริศนาธรรม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด