:::     :::

แพนเธอร์สเตรียมส่ง'แคม'พบผู้เชี่ยวชาญด้านเท้า

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมส่งควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน เข้าพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินอาการบาดเจ็บเท้าที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น

มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเตรียมส่งควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน เดินทางไปกรีนเบย์เพื่อเข้าพบ ด็อกเตอร์ โรเบิร์ต แอนเดอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญพิเศษเพื่อประเมินอาการบาดเจ็บเท้าที่เกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 และยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมใช้เวลานานในการพูดคุยกับ แคม ในสัปดาห์นี้และเขาทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ในกระบวนการบำบัดของเขาเพื่อให้เท้าของเขาสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์' เฮอร์นี่ย์ เปิดเผย 'น่าเสียดายที่เรายังไปไม่ถึงจุดนั้น ขั้นตอนต่อไปคือการส่งเขาเข้าพบด็อกเตอร์ แอนเดอร์สัน และรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม'


นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีบาดเจ็บเท้าซ้ายตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น เขาฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นช่วงต้นฤดูกาลก่อนบาดเจ็บซ้้ำจุดเดิมในสัปดาห์ที่ 2 จนพลาดการลงสนามหลังจากนั้น โดยมี ไคล์ อัลเลน ลงเล่นแทน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะนำทัพเสือดำคว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน ทว่าสถิติสวยหรูสิ้นสุดลงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังการปราชัย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด