:::     :::

มิลเลอร์หวัง'อัลเลน'ตามรอยควอร์เตอร์แบ็กจากัวร์ส

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ คาดหวังว่า แบรนด้อน อัลเลน จะเจริญรอยตาม การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อได้ออกสตาร์ทแทน โจ แฟล็คโก้ ที่บาดเจ็บ

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'คนดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังว่า แบรนด้อน อัลเลน จะกลายเป็น การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน นิค โฟลส์ ที่บาดเจ็บ ตามรายงานข่าวจาก'เดนเวอร์ โพสต์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจะร้อนระอุทุกปีเพราะมันคือลีกเอ็นเอฟแอล' มิลเลอร์ เปิดเผยกับ เดนเวอร์ โพสต์ 'ทุกคนที่นี่ต่างมีความสามารถ มันไม่สำคัญว่ามาจากไหนและทุกคนเป็นคนที่ก้าวมาถึงจุดนี้ พวกเขาแค่ต้องควบคุมพลังงานนั้น'


'การ์ดเนอร์ มินชูว์ ไม่มีใครรู้จัก เขากำลังจะมีปีของเขาที่มีอยู่ในตอนนี้ แต่เขาได้รับโอกาสและเขาใช้ประโยชน์จากมัน ผมหวังว่าจะมีเวทมนตร์เดียวกันเกิดขึ้นกับ แบรนด้อน (อัลเลน)' 

เกมบุกของ บร็องโก้ส์ ทำผลงานในซีซั่นนี้ย่ำแย่อยู่อันดับ 28 ที่ทำคะแนนต่อเกม, อันดับ 27 จากการขว้างและอันดับ 16 จากการวิ่งภายใต้ โจ แฟล็คโก้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะบาดเจ็บต้นคอจนต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ซึ่งทีมม้าป่าจะส่ง แบรนด้อน อัลเลน เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด