:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"เล็งแข้งญวนเสริมแกร่ง"ยักษ์แสด"

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี เผยสนใจนักเตะคว้านักเตะระดับทีมชาติเวียดนามเสริมโควตาอาเซียน แต่ต้องดูก่อนว่าสู้ค่าเหนื่อยไหวหรือไม่ และดีกว่านักเตะไทยจริงหรือเปล่า

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือจอมเก๋าของ อุดรธารี เอฟซี เผยกับ THSPORT ว่าขณะนี้มีนักเตะในทีมแค่เพียง 6 คนเท่านั้น และต้องสร้างทีมใหม่ทั้งหมด เนื่องจากในฤดูกาล 2018 สโมสร "ยักษ์แสด" จะไม่รับความช่วยเหลือจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว แต่อาจมีการยืมตัวนักเตะบางรายมาใช้งานต่อไป ขณะเดียวกันโควตาต่างชาติและเอเชีย ตอนนี้ได้มาบ้างแล้ว และจะเริ่มเข้าแคมป์ที่กรุงเทพมหานคร ในช่วงสัปดาห์หน้า

นอกจากนี้ โควตาอาเซียน ที่ปีหน้าจะเปิดให้ใช้ใน T2 เป็นฤดูกาลแรก ทีมน้องใหม่อย่าง "ยักษ์แสด" ก็มองหาอยู่เช่นกัน โดยหากหวังสร้างฐานแฟนคลับก็จะเน้นนักเตะลาว แต่เชื่อว่าสโมสรมีฐานแฟนบอลที่เยอะอยู่แล้ว ยังไม่จำเป็นต้องตีตลาดเพื่อนบ้าน และเป้าหมายในการเสริมทัพอาเซียน จะมองหาผู้เล่นที่มีศักยภาพและวินัยที่ดี โดยเฉพาะนักเตะเวียดนาม

"ผมว่านักเตะเวียดนามเขาฝีเท้าไม่ต่างจากเด็กไทยมากนักนะ อีกอย่างความแข็งแรงและมีวินัยก็ถือว่าขึ้นชื่อ ถ้าไม่เรียกค่าเหนื่อยแพงเกินไป และดีกว่านักเตะไทยผมก็คงเอา ถ้าจะเอาโควตาอาเซียนผมคงจะเลือกนักเตะเวียดนามมากกว่า ถึงแม้อุดรฯจะอยู่ใกล้ประเทศลาว และอาจสร้างฐานแฟนคลับเพิ่มได้ แต่ยักษ์แสดไม่ได้มีปัญหาเรื่องจำนวนแฟนบอลนะ ผมว่านอกจากศรีสะเกษก็มีที่นี่ล่ะที่แฟนบอลเหนียวแน่นมาก ยิ่งขึ้นชั้นมาลีกที่สูงขึ้นแฟนบอลก็ตื่นตัวกันมาก ดังนั้นเราคงไม่จำเป็นต้องดึงนักเตะเพื่อนบ้านมาเพื่อเรียกแฟนบอลหรอก" โค้ชหนุ่ยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด