:::     :::

ส.บอลจับมือพีทีทีจัดบอลยูธเฟสติวัล

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ จับมือ PTT จัดศึกฟุตบอล FA Thailand Youth Festival 2019/20 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี

ณ สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth Festival 2019/20 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี 

โดยภายในงานมีคุณธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายสื่อสารองค์กร และ คุณเรือนรัตน์ จุลวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร และภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี 

ภายในงาน คุณธนะศักดิ์ ได้กล่าวว่า "ในปีนี้ ก็ถือเป็นอีกปี ที่ได้ความสนใจจากอะคาเดมี่ต่างๆ จากทุกภูมิภาค และเราก็ได้มีการคัดเลือก โดยมี มร. การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการเทคนิค ที่เป็นคนวางเกณฑ์การคัดเลือกด้วยตัวเอง ซึ่งทางสมาคมฯ จะนำข้อมูลของอะคาเดมี่ ที่สมัครไว้เหล่านี้ มาจัดเก็บในระบบของสมาคมฯ ต่อไป เหมือนเช่นประเทศที่พัฒนาทางด้านฟุตบอล ได้มีการขึ้นทะเบียนอะคาเดมี่ภายในประเทศ อย่างเป็นระบบ"

"ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ ปตท. อีกครั้ง รวมถึงอะคาเดมี่ ที่เข้าร่วมสมัครแข่งขัน ที่ร่วมกันสร้างอนาคตของฟุตบอลไทย ให้มีความยั่งยืน เพราะเยาวชนเหล่านี้ คืออนาคตของ ประเทศไทย และ ทีมชาติไทย ในวันหนึ่ง พวกเขาเหล่านี้ อาจจะได้เล่นฟุตบอลลีกอาชีพ และอาจจะได้ไปเล่นยังต่างประเทศ  สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ต่อไป สุดท้ายนี้ ผมขออวยพรให้ทุกทีม สร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อปลูกฝังความเป็นนักกีฬาและความเป็นมืออาชีพในอนาคต ขอให้โชคดีทุกท่านครับ"

สำหรับการแข่งขัน FA Thailand Youth Festival 2019/20 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี มีทีมร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 24 ทีม โดยจะคัดเลือกเอา 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ซึ่งจะแข่งขันในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด