:::     :::

สเต็ปห์ผ่ามือซ้ายพักยาวถึงปี2020

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกแถลงการณ์ว่าได้ส่ตัว สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดจ่ายตัวเก่ง เข้ารัการผ่าตัดมือซ้ายหักจากเกมพ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ 110-121 คะแนน เมื่อกลางสัปดาห์เป็นที่เรียบร้อย กรอบเวลาฟื้นตัวไม่ต่ำกว่า 3 เดือน

ทวิตเตอร์ @WarriorsPR เผยว่าผู้เล่นดีกรีเอ็มวีพี 2 สมัย จะลงมีดที่สถาบันการแพทย์ เซดาร์ส-ซิไน เคอร์แลน-โจเบ นคร ลอส แอนเชลีส โดยนายแพทย์ สตีเว่น ชิน รับเป็นเจ้าของไข้ ซึ่งคือคนเดียวกับที่ผ่านิ้วหัวแม่โป้งให้กับ ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ค นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อเดือนก.ย.แล้วฟื้นกลับมาลงแข่งอีกครั้งอย่างรวดเร็ว

โดยทางแฟรนไชส์ระบุว่าหลังผ่านกระบวนการแพทย์ การ์ดวัย 31 ปี จะกลับมาฟื้นฟูกับฐานบัญชาการของต้นสังกัด รับปากจะรายงานความคืบหน้าทุกระยะตลอดจนถึงปลาย ม.ค.2020 ซึ่งคงพอจะกลับมาทำกิจกรรมบาสฯได้อีกครั้ง 

หายหน้า 3 เดือนจากนี้

การขาดหายไปของ สเต็ปห์ ย่อมส่งผลต่อทีมเพราะออล-สตาร์ 6 สมัยผลงานเฉลี่ยสูงถึง 23.5 คะแนน-ต่อ-นัด ในฤดูกาลนี้ ตัวอย่างเกมล่าสุดก็พ่าย ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 110-127 คะแนน แบบเกมขาดลอยตั้งแต่ควอเตอร์#3 

อนึ่งสถิติการมี-หรือ-ไม่มี เคอร์รี่ ลงสนามให้ วอร์ริเออร์ส นับตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 เรียกว่าต่างกันมาก วัดจากการครองบอล 100 ครั้งเท่ากัน แต้มจะหายไปถึง 16 คะแนน 

ความแม่นยำในการยิง 3-คะแนน ของทีมก็เช่นกันเมื่อ เคอร์รี่ ลงแข่งทีมยิงลง 41% แต่เมื่อไร้เงาสถิติตกลงมาเหลือแค่ 35% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด