:::     :::

กรีนอ้างเจ็บเลี่ยงแข่งต่อเนื่องวันเสาร์

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดเพลย์เมกเกอร์ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 110-127 คะแนนเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าเขาอาจไม่ลงสนามนัดต่อไปวันเสาร์เนื่องจากเจ็บนิ้วมือซ้าย

ผู้เล่นวัย 29 ปีเล่นไม่ออกเลยต่อหน้าแฟนๆใน เชสส์ เซนเตอร์ ทั้งที่สถานการณ์เรียกร้องผู้นำทีมเนื่องจาก สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ กระดูกมือซ้ายหักผ่าตัดพัก 3 เดือน ด้านมือปืน เคลย์ ธอมป์สัน ผ่าเอ็นไขว้เข่าคาดต้องพักทั้งฤดูกาล 

ทว่าออล-สตาร์ 4 สมัยกลับแบกไม่ไหวผลงาน 6 คะแนน, 8 รีบาวน์ด และ 7 แอสซิสต์ จากเวลาบนคอร์ท 34 นาที ทั้งนี้เจ้าตัวยกเหตุผลเรื่องอาการเจ็บมาแก้ตัว 

"มันมีปัญหาที่นิ้วมือซ้าย เกี่ยวข้องกับเอ็น มันไม่ดีเลยว่ะ" กรีน กล่าวในงานแถลงข่าวหลังจบเกม 

กรีน อ้างเรื่องเจ็บนิ้ว

"สำหรับเกมพรุ่งนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าแข่งไหวไหม? มารอดูกันเพราะตอนนี้มันยังปวด แทบจะบอลสองมือไม่อยู่ มันออกอาการมาตั้งแต่ควอเตอร์#2 ส่งปัญหาหมดทั้งการเลี้ยงบอล, ผ่านบอล หรือชู้ต ไว้ข้ามคืนมารอดูอาการอีกที" 

“ผลงานออกตัวหัวทิ่ม 1-4 ของเรานั้น ก็หวังว่าจะมีกำลังใจจากข้างนอกคอยหนุนหลังไม่ว่าสถานการณ์ที่เผชิญลำบากแค่ไหน - ทว่าเรื่องนั้นมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้จริงบนโลกปัจุุบัน" 

"ดังนั้นทุกคนในทีมจะต้องกลมเกลียวเป็นปึกแผ่นกันไว้ มันคือหาทางเดียวที่จะผ่านช่วงนี้ไปให้ได้" 

หากไม่มี กรีน ในการพบ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เสาร์นี้อีกคนเท่ากับว่าเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ต้องหวังกับการ์ดตัวสกอร์ ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์, รุคกี้ จอร์แดน พูล หรือเซนเตอร์ วิลลี่ โคลี่ย์-สไตน์ หน้าใหม่ฤดูกาลแรกกับทีมทั้งหมด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})