:::     :::

เจมส์ซูฮกเพื่อนเลเกอร์สมีส่วนช่วยเฮ4นัดติด

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ให้เครดิตทีมเมตทุกคนในนัดล่าสุดที่เพิ่งแซงชนะ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ช่วงโอเวอร์ ไทม์ 119-110 คะแนน เมื่อศุกร์ที่ผ่านมาว่าสุดยอดมาก

เลเกอร์ส เกือบหยุดสถิติชนะ 3 นัดติดที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซนเตอร์ เมื่อจบครึ่งแรกตามหลัง 10 คะแนน แถมตอนเหลือ 6.4 วินาทีของควอเตอร์# ตามหลังคู่แข่ง 100-103 ต้องใช้เวลาอันน้อยนิดยิงไกลตีเสมอเพื่อลากถึง OT 

ปรากฎว่ามือปืน แดนนี่ กรีน ยิงระยะ 24 ฟุตลงห่วงสะใจทั้งข้างคอร์ท กลายเป็นโมเมนตัมให้พวกเขาเกาะเกี่ยวจนสามารถพลิกคว้าชัยช่วงต่อเวลา 5 นาที ด้วยการทำ 16-ต่อ-7 คะแนน 

"คุณไม่มีทางทราบล่วงหน้าได้ว่าตลอดทั้งเกม จะมีใครก้าวขึ้นมาเป็นตัวจุดประกายให้ทีม" เจมส์ กล่าวกับ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก' 

เจมส์ ซูฮกทีมเมต

" ดังนั้นสำหรับผมแล้วการที่เราสามารถเล่นไปแนวทางนี้, มีทีมเมตคุณภาพร่วมด้วยช่วยกัน และแข่งแบบเจตนาบริสุทธิ์ น้ำใสใจจริงต่อกัน"

"ส่วนตัวมั่นใจว่าแนวทางที่ทีมแสดงออกมาวันนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจแก่เด็กรุ่นหลัง ไม่ใช่เฉพาะแค่ในสหรัฐฯให้ได้เห็นว่าทีมเรามันพิเศษจริงๆ"  

เลอบรอน กดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล 39 คะแนน, 16 แอสซิสต์ และ 14 รีบาวน์ด, แอนโธนี่ เดวิส เติมอีก 31 คะแนน, 8 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์, 2 สตีล, สองบล็อค, แดนนี่ กรีน 14 สกอร์ และ คายล์ คูซม่า หายเจ็บกลับมาทำ 9 แต้มกับสามรีบาวน์ด ช่วย เลเกอร์ส เพิ่มสถิติเป็น 4-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด