:::     :::

'พอช'ดีไซน์หลังบ้านรับวิกฤติธ.ค.

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องงัดรอบหยักในสมองมาใช้อย่างเต็มที่กับโปรแกรมในประเทศ 3 นัดจากนี้เมื่อไร้เงา ดาวีนซอน ซานเชซ เซนเตอร์ฮาล์ฟเสาหลัก

ปราการหลังโคลอมเบี้ยนโดนผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ไล่ออกในเกมเสมอกับ วัตฟอร์ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ จังหวะชักศอกใส่ ริคาร์ลิซอน ตัวรุก 'แตนอาละวาด'

ซึ่งจากการที่เป็นใบแดงโดยตรงทำให้ สเปอร์ส ต้องพลาดใช้งานดาวเตะวัย 21 กะรัตถึงสามนัด โดยไม่มีการอุทธรณ์ ตามรายงานของ 'สกาย สปอร์ตส์' 

3 เกมถัดไปที่พวกเขาจะไม่มี ซานเชซ คือนัดเจอกับ สโต้ค ซิตี้ (เหย้า), ไบรท์ตัน (เหย้า) และ แมนฯ ซิตี้ (เยือน)

การขาดหายของซานเชซทำให้ตอนนี้ 'ไก่เดือยทอง' เหลือผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่ฟิตลงสนามเพียง 3 คน นั่นคือ เอริค ดายเออร์, แยน แฟร์ทองเก้น และดาวรุ่งอย่าง ฮวน ฟอยธ์

มีความเป็นไปได้ที่ทีมต้องกลับมาเล่นในระบบแบ็กโฟร์เพื่อประหยัดตัวเลือกปราการหลังตัวกลาง หรืออาจจำลองแผนของ ลิเวอร์พูล ซึ่งใช้ตำแหน่งมาเป็นสต็อปเปอร์ ขวา-ซ้าย อย่างกรณีของ 'ไก่เดือยทอง' มุสซ่า ซิสโซโก้ หรือ เบน เดวิส ก็ยังพอขัดตาทัพได้ 

สำหรับฤดูกาล 2017-18  ซานเชซ ลงเล่นให้สเปอร์สไปแล้ว 17 นัด ผลงานก่อนนี้แข่งแกร่งและเล่นสะอาด ไม่เคยโดนใบเหลืองแต่ดันรับใบแดงไปเลย 

สเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มแย่ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกที่ไม่ชนะมา 4 นัดติดจนร่วงลงไปรั้งอันดับ 6 ของตาราง ตามหลังทีมจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 18 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด