:::     :::

ศาลไม่รับอุทธรณ์'เอ็นบี'ปล่อยหงส์เซ็นเจ้าใหม่

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
2,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ทางสะดวกในการเซ็นสัญญากับผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี้ เมื่อล่าสุดศาลสูงอังกฤษ แผนกคดีแพ่งและพาณิชย์ ไม่รับอุทธรณ์คำตัดสินจากชั้นต้น กรณีแบรนด์ นิว บาลานซ์ (เอ็นบี) แพ้คดีดื้อแพ่งอยากผูกปิ่นโตกับหงส์แดงต่อ

รายงานจาก 'การ์เดี้ยน สปอร์ตส์' กรณีดราม่าระหว่างแบรนด์ 'เอ็นบี' ฐานะผู้ผลิตเสื้อแข่งเจ้าเดิมที่จะหมดสัญญา พ.ค.2020 นี้ พยายามรักษาสิทธิ์การร่วมงานกับมหาอำนาจแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ต่อไปเพราะทีม 'หงส์แดง' กำลังขาขึ้น โดยอ้างเรื่องออปชั่นการเสนอราคาสู้กับเจ้าอื่น 

ทว่าทางสโมสรได้ไปเจรจานอกรอบกับแบรนด์ ไนกี้ เพราะมองเรื่องความเป็นที่รู้จักในวงกว้างกว่า, รายได้-ต่อ-ปี บวกเปอร์เซนต์ส่วนแบ่งยอดจำหน่าย, จำนวนช่องทางปล่อยของทั่วโลกกว่า 6,000 ร้าน และภาพลักษณ์จากนักกีฬาคนอื่นร่วมยี่ห้อแข็งแรง

ศาลไม่รับอุทธรณ์

เป็นเหตุให้เรื่องต้องถึงโรงถึงศาล พิจารณากันเมื่อปลายต.ค.จนได้ข้อสรุปว่า ลิเวอร์พูล สามารถเปลี่ยนไปใช้แบรด์ตรา 'สวูช' ได้เลย พร้อมไฟเขียวกระบวนการออกแบบและผลิต  

โดยแม้ นิว บาลานซ์ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆพยายามรวบรวมหลักฐานเพื่อขออุทธรณ์ แต่ทางแผนกคดีแพ่งและพาณิชย์ ปฏิเสธรับเรื่องเนื่องจากศาลพิจารณาอย่างรอบด้านแล้ว อีกทั้งข้อมูลใหม่ที่หามานั้นไม่มีผลต่อรูปคดีเลย

      คาดว่าเสื้อแข่งที่ ไนกี้ ออกแบบจะสามารถเผยแพร่ต่อสาธารณะราวเดือนพ.ค.2020 โดยจะเป็นหนแรกที่ ลิเวอร์พูล ได้แบรนด์ตรา 'สวูช' มาสปอนเซอร์ตั้งแต่ยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด