:::     :::

โปเช็ตฯเปรยตัดสายสะดือแซสเซญง

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน ( 3 พ.ย.)ว่าแบ็กซ้าย ไรอัน แซสเซญง ลุ้นประเดิมตัวจริงเกมลีกในแมตช์เดย์ 11 นี้เนื่องจากตัวเลือกเดิมๆนั้นมีปัญหาไม่สามารถเล่นได้

ตั้งแต่ย้ายจาก ฟูแล่ม มาเล่นที่ลอนดอนเหนือ ดาวเตะวัย 19 ปี ยังไม่เคยลงสนามฐานะ 'ไก่เดือยทอง' เลยเพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจนอ่อนฟิต 

อย่างไรก็ตามเกมที่ต้องบู๊ถึง กูดิสัน พาร์ค ทีมไม่มี แดนนี่ โรส (ติดโทษแบน) หรือ แยน แฟร์ต็องเก้น (กล้ามเนื้อหลังเข่า) จนชอยส์ทางมีซ้ายมีแค่ แซสเซญง กับ เบน เดวิส ดังนั้นโอกาสที่แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 จะลงเตะมีสูงทีเดียว 

"ผมจะไม่บอกว่าหมอนั่นพร้อมแล้ว แต่ที่พูดได้คือหากต้องให้เล่นจนครบ 90 นาที ก็สามารถวางใจเขาได้ " กุนซืออาร์เจนไตน์สงวนท่าที 

โปเช็ตตีโน่ จอมสับขาหลอก

"ทีม สเปอร์ส ขุมกำลังใหญ่มันเป็นเรื่องยากหากจะการันตีโอกาสลงสนามสำหรับคนใดคนหนึ่ง เอาเป็นว่า ไรอัน คงหนุ่มแน่นอยู่ดังนั้นจำเป็นต้องทำงานให้หนักขึ้นอีก ที่ผ่านมาเจ้าตัวเจ็บไปนานจึงไม่มีส่วนร่วม แต่มั่นใจว่าในอนาคตรับโอกาสแน่" 

"เขามาจากทีม ฟูแล่ม พร้อมอาการเจ็บหนักเอาการ ที่ผ่านมาสตาฟฟ์พยายามอยากมากเพื่อเค้นให้ แซสเซญง อยู่ระดับพร้อมใช้ - ซึ่งด้วยขนาดทีมใหญ่ดังนั้นพวกดาวรุ่งหรือสำรองจำเป็นต้องอดทนรอโอกาส ระหว่างนั้นจงเตรียมพร้อมที่สุด" 

สเปอร์ส กับการเล่นนอกบ้านในลีกถือว่าย่ำแย่เพราะไม่ชนะใครต่อเนื่อง 11 นัด (เสมอ 2/ แพ้ 9) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด