:::     :::

ปู่รอยขอตามรอยทรัมพ์หง่อมคาเก้าอี้

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮอดจ์สัน ผจก.ทีม คริสตัล พาเลซ ขอหยิบแรงบันดาลใจจาก โดนัลด์ ทรัมพ์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ต้องการชนะเลือกตั้งปีหน้า เพื่ออยู่บนตำแหน่งอีกสมัย มาเป็นพลังให้ตัวเองซูซ่ากับเก้าอี้ที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค เช่นกัน

มิสเตอร์เพรซิเดนท์ปัจจุบัน 73 ปี โดยยังอยู่วาระแรกจนถึง พ.ย.2020 ทั้งนี้ปธน.คนที่ 45 หวังถูกชาวมะกันเลือกมาบริหารประเทศอีกหนเป็นเวลา 4 ปี เมื่อบวก-ลบ ดูแล้วกรณีอยู่ครบ ทรัมพ์ จะอายุปาไป 78 กะรัต 

ด้าน ฮอดจ์สัน ขณะนี้อายุ 72 ปี ติดตามข่าวสารต่างประเทศเสมอๆ ดังนั้นเมื่อเห็นมิสเตอร์เพรซิเดนท์ทำได้ ก็คิดว่าตัวเองน่าจะไหวด้วย เพราะอ่อนกว่าถึง 14 เดือน 

"ผมเพิ่งอ่านข่าวหรือก็ได้ยินสัมภาษณ์มาว่า โดนัลด์ ทรัมพ์ ที่อายุแก่กว่า มีแผนจะเป็นปธน.สหรัฐฯต่ออีก 5 ปีข้างหน้า"ปู่รอยให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' 

ฮอดจ์สันอยากแก่คาเก้าอี้

"ด้วยความเคารพงานที่ผมทำอยู่ตอนนี้ก็ถือว่าสำคัญต่อความเป็น-ความตายของหมู่มากเช่นกัน แม้อาจไม่ยิ่งใหญ่เท่าฐานะผู้นำโลกเสรี" 

"อย่างที่บอกไปเสมอๆว่าผมไม่เคยตื่นตอนเช้าแล้วถามตัวเองว่า - เราแก่ขนาดไหนแล้ววะ? - ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าอายุ 72 ปีเลย อีกทั้งไม่มีใครในสโมสรบอกว่าผมหง่ำเหงือกหรือทำให้รู้สึกว่าเราคือตาเฒ่าอายุเกิน 70" 

"อนึ่งวันนั้นคงมาถึงจนได้ ที่อารมณ์ของผู้ชราผ่านเข้ามา แต่มันไม่ใช่ตอนนี้ ยิ่งเมื่อมองไปในอนาคตของสโมสรนี้ยิ่งไม่อยากให้ตัวเองแก่เลย" 

ฮอดจ์สัน เพิ่งยอมรับว่าเวลานี้กำลังเจรจาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแทนของเดิมซึ่งจ่อหมด 30 มิ.ย.2020 โดยทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ ทั้งนี้สมาธิสำคัญยกให้เกมกับ เลสเตอร์ สุดสัปดาห์เป็นสิ่งแรก ( 3 พ.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด