:::     :::

โซลชาเซ็งผีเล่นไม่เนี้ยบจนพัง

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความผิดหวังหลังทีมของตนออกมาแพ้ บอร์นมัธ 0-1 พร้อมระบุผีแดงโชว์ฟอร์มกันได้ไม่สมบูรณ์แบบเท่าที่ควร

    นายใหญ่ชาวนอร์เวย์เผยหลังเกมที่พ่าย เดอะ เชอร์รี่ส์ 0-1 จากประตูชัยในช่วงท้ายครึ่งแรกของ โจชัว คิง ว่า "เราผิดหวัง แต่เมื่อคุณมาเยือนที่นี่ คุณต้องคุมเกมให้ได้ เราทำไม่ได้ และเรายิงประตูไม่ได้ เราไม่มีคุณภาพในวันนี้ บางทีผมน่าจะเริ่มเกมอย่างอื่น ผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้ดี ดังนั้นบางทีมันอาจไม่ใช่ประเด็น เราต้องชนะเกมแบบนี้ เราผิดหวัง ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้ากันใหม่"

    "ประตูแรกสำคัญเสมอ ทุกครั้งที่คุณเสียประตู มันย่อมเป็นเรื่องแย่ เรามีโอกาสสองสามหน คุณต้องบอกว่าจังหวะที่วิเศษทำให้พวกเขาชนะ"

    "คุณย่อมท้อแท้เมื่อคุณแพ้ และเมื่อพิจารณาฟอร์มในวันนี้ เราหวังที่จะได้สามแต้ม วันนี้เราถอยหลังกลับไปอีกก้าว แต่เราต้องสลัดมันทิ้งและเดินหน้าอีกหน"

    "บางครั้งคุณก็ต้องชูมือขึ้น และบอกว่า 'พวกเขาทำได้ดี' เมสัน กรีนวู้ด โชคร้ายที่ยิงบอลไปชนเสา ผมเห็นเขายิงประตูได้จากโอกาสแบบนี้มากกว่าพลาด แต่เขาจะสร้างผลงานได้แน่"

    "ผมคิดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ช่วยกันเล่นเกมรับได้ดี แต่ในเกมแบบนี้ สิ่งสำคัญคือการได้ประตูก่อน และพวกเขาทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด