:::     :::

ฮัสกิ้นส์รอสตาร์ทเกมแรกอาชีพอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะได้ออกสตาร์ทเกมแรกอาชีพในวันอาทิตย์นี้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เตรียมส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ออกสตาร์ทเกมแรกอาชีพในเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราเห็นเขามีความก้าวหน้าตลอดทั้งสัปดาห์และผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือการพัฒนาการของเขาในแต่ละวันจากสถานการณ์ต่อสถานการณ์ จากการซ้อมถึงการซ้อม คุณจะไม่เห็นอะไรเลนนอกจากโฟกัสที่ล็อคไว้ เราให้การสนับสนุน เราสนับสนุนเต็มที่' คัลลาแฮน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 


เร้ดสกิ้นส์ มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้งหลัง เคส คีนั่ม มีอาการคอนคัสชั่นมาจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 9-19 ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 9 วันอาทิตย์นี้จน คัลลาแฮน เปิดโอกาสให้ฮัสกิ้นส์ได้ออกสตาร์ทอาชีพเกมแรก โดยมี โคลท์ แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เป็นแบ็คอัพ

ฮัสกิ้นส์ ลงสัมผัสการเล่นอาชีพครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 4 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แม้จะขว้าง 107 หลาแต่เสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ ก่อนลงเล่นอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 8 หลัง คีนั่ม มีอาการคอนคัสชั่น โดยขว้างคอมพลีต 3 จาก 5 ครั้ง ระยะ 33 หลา, เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์และถูกแซ็ค 2 ครั้งจากการรันเกมบุก 4 ไดรฟ์ในช่วง 2 ควอเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด