:::     :::

โคลท์สเสียปีกนอก'ฮิลตัน'พัก3-4สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกเบอร์หนึ่งของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะต้องพักราว 3-4 สัปดาห์หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อน่อง

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เผยข่าวร้ายก่อนการเผชิญหน้า พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้หลัง ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์'4 สมัยบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องและคาดว่าอาจต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ด้วยข้อมูลที่เรามี โดยทั่วไปแล้วสามารถกล่าวได้ว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่ต้องพักราว 3-4 สัปดาห์' ไรช์ กล่าวถึงอาการเจ็บน่องของปีกนอกดาวดัง 

นับตั้งถูกดราฟท์เข้าทีมรอบ 3 คลาส 2012 ฮิลตัน พลาดการลงเล่นเพียง 5 เกมเท่านั้น ผลปรากฎว่า โคลท์ส พ่ายทั้ง 5 เกมที่ไม่มีปีกนอกวัย 29 ปี ซึ่งรวมถึงสัปดาห์ที่ 4 ของซีซั่นนี้ที่พ่าย โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 24-31 


การสูญเสียปีกนอกเบอร์หนึ่งของ'อินดี้'ทำให้ทั้ง แซ็ค พาสคาล กับ เชสเตอร์ โรเจอร์ส จะกลายเป็นสองเป้าหลักของควอร์เตอร์แบ็ก เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ขณะที่ปีกนอกรุคกี้ แพร์ริส แคมป์เบลล์ ตัวดราฟท์รอบ 2 น่าจะมีบทบาทกับเกมบุกมากขึ้นเนื่องจากปีกนอกวัย 22 ปีเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสร้างความแตกต่างได้ รวมถึงปีกนอกปีสอง ดีออน เคน ที่ไม่มีส่วนร่วมตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็น่าจะได้โอกาสมากขึ้นด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด