:::     :::

ชีฟส์ไม่ยืนยัน'มาโฮมส์'พร้อมลงรับมือไวกิ้งส์หรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ลงซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วงสัปดาห์นี้แต่ แอนดี้ รีด ยังไม่ยืนยันว่าจอมทัพวัย 24 ปีจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังไม่ยืนยันว่า แพทริค มาโฮมส์ พร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หรือไม่เพียงแต่เปรยว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีฝึกซ้อมได้ดีและจะรอการตัดสินในอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ กระดูกสะบ้าเข่าหลุดมาจากเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการประเมินเบื้องต้นเป็นการบาดเจ็บที่พักต้องราว 3-4 สัปดาห์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีฟื้นตัวกลับมาเร็วจนสามารถลงซ้อมตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่ รีด เลือกที่จะไม่เสี่ยงใช้งานในเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ควอร์เตอร์แบ็กดาวดังยังลงซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วงสัปดาห์นี้ ทว่าหัวหน้าโค้ชชีฟส์ยังไม่ยืนยันว่า มาโฮมส์ จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่หลังเปิดเผยกับสื่อเพียงว่า'เราจะรอดูว่าเขาเป็นอย่างไร เขาทำได้ดีในการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้'

ถ้า มาโฮมส์ ยังไม่พร้อมลงสนาม แม็ตต์ มอร์ จะเป็นตัวสตาร์ทอีกครั้งหลังควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 38 ปี ขว้าง 267 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย แพ็คเกอร์ส 24-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด