:::     :::

บิ๊กทิมเบอร์วูล์ฟส์รับผิดหวังคำสั่งแบนทาวน์ส

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส เซนเตอร์วัย 23 ปีถูกสั่งแบน 2 เกมกรณีก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับ โจเอล เอ็มบีด แม้ผู้บริหาร ทิมเบอร์สวูล์ฟส์ จะผิดหวังกับการตัดสินใจของลีกแต่ก้มหน้ายอมรับ

เกอร์สสัน โรซาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังต่อการตัดสินใจของลีกเอ็นบีเอที่สั่งแบนเซนเตอร์ คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส จากกรณีที่วางมวยกับ โจเอล เอ็มบีด ยักษ์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แต่ยืนยันว่าองค์กรยังหนุนหลังเซนเตอร์วัย 23 ปีต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ขณะที่เราผิดหวังกับการตัดสินใจของลีก เราก็เข้าใจถึงความสำคัญของเหตุการณ์ที่โชคร้ายนี้' โรซาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของทิมเบอร์วูล์ฟส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เอ็นบีเอเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงและจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นภาพสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งนั้น เรายังสนับสนุน คาร์ล และจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกันในฐานะทีม'

จากโทษแบนดังกล่าวทำให้ ทาวน์ส พลาดการลงเล่นกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนและ มิลวอกี้ บัคส์ วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ก่อนเซนเตอร์วัย 23 ปีจะหวนคืนคอร์ตในวันพุธที่ 6 พฤษจิกายนในเกมเยือน เมมฟิส กริซซลี่ส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด