:::     :::

ช้างศึกยู-23เน้นปรับร่างกายก่อนลุยเอ็ม-150คัพ

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 ซ้อมปรับร่างกาย ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปบุรีรัมย์ในวันพรุ่งนี้ เพื่อสู้ศึกเอ็ม-150 คัพ

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อฟื้นฟูร่างกาย หลังการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ กับกำแพงเพชร เอฟซี เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ถือเป็นการฝึกซ้อมในแคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ ครั้งสุดท้ายก่อนออกเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ โดยใช้เวลา 30 นาที เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก 

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "เรื่องความพร้อมก็ดีระดับหนึ่ง แต่มันก็ยังไม่สมบูรณ์แบบ หากดูจากระยะเวลา ผมไม่ได้คาดหวังว่าเราจะสมบูรณ์แบบในเวลานี้ แต่ผมอยากเห็นว่าเด็กทำได้สัก 80 เปอร์เซ็นต์ จากที่ซ้อมมาในช่วงเก็บตัว ก็ถือว่าน่าพอใจ"

"การเก็บตัวครั้งนี้เราก็เน้นเรื่องการปรับสภาพร่างกาย เป็นหลัก ส่วนเรื่องแท็คติกเราจะใส่เต็มที่ก่อนที่จะไปชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศจีน ส่วนเรื่องคู่ต่อสู้ เท่าที่ทราบญี่ปุ่นชุดนี้เป็นชุดผสม และมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคน ขณะที่เกาหลีเหนือน่าจะได้ข้อมูลมากพอสมควร เราก็จะพยายามศึกษาการเล่นของเขาให้ได้มากที่สุด"

"ตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมแล้วสำหรับเกมแรก การแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย ที่เปรียบเสมือนบ้านของพวกเรา มันไม่มีคำตอบอื่นๆ นอกจากการคว้าแชมป์ M-150 Cup 2017 มาครองให้ได้ ผู้เล่นทั้งหมดอาจจะไม่สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ บางคนอาจจะมีอาการล้า บางคนไม่มีเกม แต่ผมจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะถือว่าเราก็มีตัวเลือกพอสมควร"

"ตอนนี้นักเตะในใจก็มีพอสมควรครับ แต่ก็ต้องเช็คสภาพความพร้อมอีกครั้งหลังเดินทางไปที่บุรีรัมย์"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 จะรวมตัวกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ในวันที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 11.00 น. เพื่อออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด