:::     :::

พูลิซิชรับมีเสียวช่วงท้ายเกมตบแตน

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี ออกมายอมรับว่ามีเสียวเหมือนกันในช่วงท้ายเกมที่บุกเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 พร้อมชี้จุดโทษที่ทีมตนเสียนั้นค่อนข้างเบาเกินไป

    สิงห์บลูส์ที่เพิ่งตกรอบถ้วยคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ยกพลมาเยือนถิ่นวิคาเรจ โร้ด และขึ้นนำตั้งแต่หัววันจาก แทมมี่ อบราฮัม รวมถึงมีโอกาสยิงเพิ่งอีกหลายครั้ง

    ในครึ่งหลัง ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็มาบวกสกอร์เพิ่มจาก พูลิซิช กระทั่งมาเสียประตูจากจุดโทษในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือดังกล่าวนั้น แตนอาละวาดมีโอกาสที่จะตีเสมอได้เหมือนกันจากลูกโหม่งของ เบน ฟอสเตอร์ ช่วงทดเจ็บ

    "ช่วง 5 หรือ 10 นาทีสุดท้ายมันชั่งเป็นความรู้สึกที่นานมากจริงๆ ในครึ่งหลัง เรารู้สึกเหมือนว่าจะควบคุมทีมเอาไว้ได้ เราต้องจำเป็นต้องการประตูที่สามเพื่อปิดเกม แต่จากนั้นก็ดันมาเสียจุดโทษ ซึ่งมันเบาเกินไปในช่วงความคิดของผม" พูลิซิช กล่าว

    "ผมต้องการที่จะสร้างอิมแพ็คท์ให้กับทีม และผมก็สนุกกับมันอย่างมาก ผมอยากที่จะพิสูจน์ตัวเองในทุกสัปดาห์ว่าผมสมควรที่จะออกสตาร์ทตัวจริงในทีม"

    "ผมรู้สึกมั่นใจ แต่ผมก็ไม่ได้หยุดที่จะทำงานหนักเลยในตอนนี้ มันช่างสนุกมากกับการได้เล่นกับนักเตะเหล่านี้ซึ่งช่วยผมได้อย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด