:::     :::

'อันเท'คุยเล่นด้วยแรงจูงใจก่อนโค่นแชมป์เก่า

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
1,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุมโป้ ทำผลงานดีที่สุดของซีซั่นนี้นำ มิลวอกี้ บัคส์ ล้มแชมป์เก่า โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

จานนีส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดัง มิลวอกี้ บัคส์ ระเบิดฟอร์มทำ 36 คะแนนกับ 15 รีบาวน์ดมากสุดของซีซั่นนำทัพกวางหนุ่มเอาชนะแชมป์เก่า โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 115-105 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุมโป้ เอ็มวีพีซีซั่นก่อนทำ 36 คะแนน, 15 รีบาวน์ด, 8 แอสซิสต์, 1 สตีลและ 4 บล็อค เป็นผลงานดีสุดของซีซั่น ขณะที่ อีริก เบล็ดโซ่ ทำ 14 แต้ม, 9 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ ส่วน ไคล์ มิดเดิลตัน กับ บรูซ โลเปซ ช่วยทำอีกคนละ 11 แต้ม ด้าน ไคล์ ลาวรี่ย์ ทำมากสุดของ แรปเตอร์ส สกอร์ 36 คะแนน, 4 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, ปาสกาส ซิยาก็อม สกอร์ 16 คะแนน ส่วน มาร์ก กาโซล ทำ 10 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด 


'ผมมีแรงจูงใจมากมาย แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นทีมที่แตกต่าง คาวาย (เลนเนิร์ด) ไม่ได้อยู่ในทีม แต่ผมคิดว่าพวกเขาก้าวขึ้นมาอีกขั้น'อันเทโทคุมโป้ เปิดเผย

'(ไคล์) ลาวรี่ย์ ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม, (ปาสกาล) ซียาก็อม พัฒนาขึ้นมาอย่างมากสำหรับทีมนี้, อนูโนบี้ พวกนั้น แต่ยังคงเป็นทีมที่ทำให้เราต้องจ่ายค่าทริปไปสู่เอ็นบีเอไฟนัลส์ ชัดเจนว่าคุณจะออกมาและเล่นหนักขึ้นเล็กน้อยและมีแรงกระตุ้นเล็กน้อยในตัวคุณ'

'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทีมทำในคืนนี้และนั่นคือสิ่งที่ตอนที่ผมตื่นขึ้นมาจากงีบหลับของผม นั่นคือสิ่งที่ผมคิด'


อย่างไรก็ตาม เวสลี่ย์ แม็ทธิวส์ การ์ดของบัคส์ลงเล่นเพียง 9 นาทีเนื่องจากข้อเท้าพลิก เขานั่งอยู่บนม้านั่งสำรองในช่วงครึ่งหลังและไม่ได้ลงเล่นอีกเลยด้วยเหตุผลของโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ที่ไม่ต้องการเสี่ยงให้ลูกทีมบาดเจ็บเพิ่มเติม

'ผมคิดว่าจะมีอะไรมากมายในคืนนี้ แต่เพื่อให้ได้ชัยชนะและหาทางที่จะรักษาระยะการวิ่งของพวกเขาในช่วงควอเตอร์ 2 และ 3 มันเป็นความภูมิใจในวีธีที่พวกเขาหาทางคว้าชัยชนะ'บูเดนโฮลเซอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด