:::     :::

สะพานหมดสภาพปราชัย5จาก6เกมหลังพ่ายฮอร์เน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งต้องใช้ผู้เล่นสำรองลงสนามจนพลาดท่าพ่าย ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อคืนวันเสาร์และเป็นการพ่ายแพ้ 5 จาก 6 เกมแรกของซีซั่นนี้

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กำลังอยู่ในช่วงขาลงสุดๆปราชัยถึง 5 จาก 6 เกมแรกของซีซั่นนี้หลังถูก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ บุกเชือด 93-87 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

วอร์ริเออร์ส มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บพร้อมกันหลายรายทั้ง สตีเฟ่น เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน กับ เดรย์ม่อนด์ กรีน รวมถึง แดนเจโล่ รัสเซลล์ ซึ่งเจ็บข้อเท้าจนชวดลงเล่นอีกคน แม้จะเริ่มต้นเกมได้ดี แต่ไม่สามารถยืนระยะได้ตลอดรอดฝั่งก่อนถูก ฮอร์เน็ตส์ แซงเข้าป้ายในท้ายที่สุด 


'พวกเราเล่นบาสเกตบอลที่ยอดเยี่ยมและต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง จากนั้นโค้ชของพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะทำสิ่งต่างๆในตอนนี้' เคอร์ เปิดเผย 'เราอยู่ที่นั่น มี 2-3 อย่างในตอนท้ายถ้าเราสามารถทำได้ดีขึ้นเล็กน้อยและถ้าผมตัดสินใจที่แตกต่างกัน 2-3 ครั้ง ผมคิดว่าเราจะอยู่ในจุดที่ดี มันเป็นเรื่องยาก แต่ผมภูมิใจกับกลุ่มผู้เล่นนี้'

ดเวย์น เบคอน ทำมากสุดของ ฮอร์เน็ตส์ สกอร์ 25 คะแนน ขณะที่ เทอร์รี่ โรเซียร์ จบเกมด้วยการทำ 20 แต้มกับ 7 แอสซิสต์ช่วย ชาร์ล็อตต์ ชนะ 2 เกมติดต่อกันหลังพ่ายตลอด 2 เกมก่อนหน้านั้นต่อ เลเกอร์ส และ คลิปเปอร์ส 

'ผมรู้สึกเหมือนเราไม่ได้ออกมาและทำเหมือนว่าเรากำลังเล่นกับ เลเกอร์ส หรือ คลิปเปอร์ส เพียงเพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นจบลงที่นั่น เราค้นพบวิธีที่จะชนะ มันน่าเกลียด แต่เราสามารถดึงมันออกมาได้ในที่สุด'โรเซียร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด