:::     :::

เอเชี่ยนอีเลเว่นดับโทษยู-16ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
1,728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอล จับมือ เจแปน ฟาวน์เดชั่น จัดฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ

ณ สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ เจแปน ฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ Japan Foundation Bangkok Cup ระหว่าง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกับ ทีม Asian Eleven

โดยโครงการ Asian Eleven (เอเชียน อีเลฟเว่น) เกิดขึ้นจากความร่วมมือและการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังจากเจแปน ฟาวน์เดชั่น เอเชีย เซ็นเตอร์ (The Japan Foundation Asia Center), สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan Football Association : JFA) และเจลีก (Japan Football League: J.League) รวมทั้งสมาคมฟุตบอลของประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย,ฟิลิปปินส์,มาเลเซีย,สิงคโปร์,บรูไน,กัมพูชา,ลาว,เมียนมา,เวียดนาม และติมอร์ เลสเต

โดยได้ดำเนินกิจกรรมแลกเปลี่ยนทางด้านกีฬาฟุตบอล เพื่อที่จะส่งเสริมศักยภาพความเป็นผู้นำ และพัฒนาทักษะฟุตบอลในระดับที่สูงขึ้นให้กับเยาวชนนักฟุตบอล ในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาตั้งแต่ปี 2014

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า ในเวลาปกติ 80 นาที ทั้งคู่เสมอกันไปอย่างสนุก 2-2 ทำให้ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการยิงลูกจุดโทษ ปรากฎว่า ทีม Asian Eleven ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 3-1 สกอร์รวมชนะไป 5-3 พร้อมได้ถ้วยรางวัลไปครอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด