:::     :::

"พิชา"เผยบรรยากาศช้างศึกซ้อมมินิแคมป์

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิชา อุทรา แนวรุกทีมชาติไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันในทีมยังสูงเหมือนเดิม หลังถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ เรียกกลับมาติดทัพช้างศึก อีกครั้ง ในการเก็บตัวแบบมินิแคมป์ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย และ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 และ นัดที่ 5

ดาวเตะจากสมุทรปราการ ซิตี้ เคยถูกกุนซือชาวญี่ปุ่น เรียกเข้ามาติดทีม ก่อนหลุดจากรายชื่อ 23 คนสุดท้าย ในชุดที่ เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 และบุกชนะ อินโดนีเซีย 3-0 กระทั่งล่าสุดได้รับโอกาสเข้ามาอีกครั้ง

ขณะที่ พิชา อุทรา ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมแบบปิด เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า “ส่วนตัวดีใจทุกครั้ง ที่โค้ช (อากิระ นิชิโนะ) ให้โอกาส เช่นเดียวกับครั้งนี้ แน่นอนว่า ทุกการฝึกซ้อม และทุกครั้งที่เข้ามา ผมก็พยายามอย่างเต็มที่ครับ”

“ผมรู้สึกว่าทุกคนเข้าใจในสิ่งที่โค้ช ต้องการมากขึ้นครับ จึงทำให้บรรยากาศการฝึกซ้อมดีมากๆ โดยเฉพาะ ในแง่การแข่งขันในทีม ที่ยังสูงเหมือนเดิม ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ ส่วนนอกสนาม เราก็คุยกันปกติ พี่ๆ ในทีมทุกคน เป็นกันเองครับ”

“ผมเชื่อว่าทุกคนที่เข้ามา มีเป้าหมายเหมือนกัน คือติดเป็น 23 คนสุดท้ายครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชว่า จะเลือกเล่นในแท็คติกแบบไหน ใน 2 เกมนี้ ดังนั้น ไม่ว่าผลการตัดตัวจะออกมาเป็นยังไง ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจ และ ยินดีสนับสนุนคนที่ได้ไปต่อครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กลุ่ม จี วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ต่อด้วย บุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในเกมนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด