:::     :::

แข้งโรดทูเซเรโซ่ลงลับแข้งนัดแรกพ่ายหวุดหวิด

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

22 เยาวชน "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 ประเดิมลับแข้งนัดแรกพ่ายเซเรโซ่ โอซาก้า สนุก 1-2

22 นักเตะเยาวชนในโครงการ "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 เดินหน้าเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อ 3 พ.ย.62 เข้าสู่วันที่ 4 โดยเป็นการลงสนามนัดแรก ในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ชุด ยู-14 ที่สนามภายในศูนย์ฝึกฟุตบอลเจ กรีน ซาไก ดรีม แคมป์ ซึ่งผลปรากฏว่า 22 นักเตะเยาวชนในโครงการ "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 แพ้ไปอย่างสนุก 1-2 โดยเป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าตลอด 70 นาที แต่ปิดเกมไม่ลง โดย "โค้ชแมน" จตุรงค์ ศิรอนุกุลพงศ์ ผู้ฝึกสอนจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ เผยหลังเกมว่า
 
"สำหรับเกมแรกน้องๆ ทำผลงานได้ดีเกินความคาดหมาย ทั้งการเพรสซิ่งคู่แข่ง รวมถึงสภาพจิตใจ แต่มีต้องปรับเรื่องสมาธิ ซึ่งเห็นได้จากการมาเสียประตูในช่วงนาทีสุดท้าย และแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่มั่นใจว่า จะดีขึ้นในนัดที่สอง ซึ่งแน่นอนว่า น้องๆ ทุกคนจะได้ลงสัมผัสกับเกมเก็บประสบการณ์อย่างทั่วถึง"
 
นอกจากนี้ หลังจบการแข่งขัน มีการมอบประกาศนียบัตรแก่เยาวชนทั้ง 22 คน พร้อมถ่ายภาพที่ระลึก ร่วมกับ มร.ฮิโตชิ โยโกฮาม่า ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน), คุณอรนุช จิราวัฒนานุรักษ์ รองผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย และ สตาฟฟ์โค้ชจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ โดยน้องๆ ยังจะฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนอุ่นเครื่องกับทีม ไอริส เอฟซี สุมิโยชิ นัดที่ 2 วันที่ 7 พ.ย.62 ที่สนามภายในศูนย์ฝึกฟุตบอลเจ กรีน ซาไก ดรีม แคมป์ เวลา 17.00 น. (เวลาไทย)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด